โจ๋ย่านฉลองกรุงยิงกลางศรีษะดับหนุ่มวัย43 พบประวัติผู้ตายเพิ่งออกจากคุกคดียาเสพติด

โจ๋ย่านฉลองกรุงยิงกลางศรีษะดับหนุ่มวัย43 พบประวัติผู้ตายเพิ่งออกจากคุกคดียาเสพติด

โจ๋ย่านฉลองกรุงยิงกลางศรีษะดับหนุ่มวัย43 พบประวัติผู้ตายเพิ่งออกจากคุกคดียาเสพติด

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 4 ม.ค. ร.ต.ท.ภวิศ ภาณุเชษฐโยธิน รอง สว.(สอบสวน) สน.ฉลองกรุง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณ ปากซอยฉลองกรุง 29 ตรงข้ามปั้มน้ำมัน ป.ต.ท.ฉลองกรุง ถนนฉลองกรุง ฝั่งมุ่งหน้าแยกเจ้าคุณทหาร แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน , แพทย์นิติเวช รพ.ตร. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 ขง 9030 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่มีรอยเลือดติดที่หน้ารถ ใกล้กันพบร่าง นายฟ้าเรน ศรีจันทร์อินทร์ อายุ 43 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ นอนหมดสติจมกองเลือด เจ้าหน้าที่เร่งปั้มหัวใจ และ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้การช่วยเหลือ แต่สุดท้ายเสียชีวิตในจุดดังกล่าว

ด้านนายสมโภชน์ เกตุดอน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ประจำจุดฉลองกรุง เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังจะออกไปช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถนนเจ้าคุณทหาร จู่ๆก็มีชายสองคนขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทาง และโบกเรียกขอความช่วยเหลือ จึงได้จอดรถและสอบถามจนทราบว่ามีคนถูกยิง จึงรีบเข้าช่วยเหลือ และ รีบประสานรถกู้ชีพทันที แต่เนื่องจากคนเจ็บไม่ได้สติ และตรวจพบแผลกระสุนปืนที่กลางศีรษะ สุดท้ายก็เสียชีวิต

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า จุดเกิดเหตุอยู่ห่างออกไปประมาณ 2 กิโลเมตร ที่ซอยวัดทิพพาวาส (ซอยฉลองกรุง 53 ) ซึ่งเพื่อนของผู้เสียชีวิตระบุว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปตามเส้นทางนั้น ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นก็เห็นนายฟ้าเรนฟุบหน้าคร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ เมื่อเข้าไปดูก็เห็นว่าถูกยิงที่ศีรษะ จึงได้จอดรถทิ้งไว้ และ รีบไปคร่อมรถจักยานยนต์ของนายฟ้าเรนเพื่อพาไปส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อมาถึงบริเวณซอยฉลองกรุง 29 พบรถของเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯเข้าจึงได้จอดขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้นพบว่า ผู้ตายมีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่ สน.ลำผักชี ถูกตัดสินจำคุก 3 ปี เพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นาน ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพื่อนของผู้ตายอย่างละเอียด รวมถึงสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

One thought on “โจ๋ย่านฉลองกรุงยิงกลางศรีษะดับหนุ่มวัย43 พบประวัติผู้ตายเพิ่งออกจากคุกคดียาเสพติด