ปทุมธานี ตร.ล่า 3วัยรุ่นโหดยิงใส่แท็กซี่กระสุนพรุน เด็กเจ็บ 2 คนสงกรานต์ปทุมสายใน

ปทุมธานี ตร.ล่า 3วัยรุ่นโหดยิงใส่แท็กซี่กระสุนพรุน เด็กเจ็บ 2 คนสงกรานต์ปทุมสายใน

ปทุมธานี ตร.ล่า 3วัยรุ่นโหดยิงใส่แท็กซี่กระสุนพรุน เด็กเจ็บ 2 คนสงกรานต์ปทุมสายใน
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 เมษายน 2567 ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี พ.ต.อ. วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี ประชุมชุดสืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี และชุดสืบสวน จว.ปทุมธานี ไล่ดูกล้องวงจรปิดล่าจับกุมคนร้ายก่อเหตุอุกอาจใช้อาวุธปืนยิงใส่รถแท๊กซี่มีผู้บาดเจ็บเป็นเด็กเล็ก 2 คน เหตุเกิดวันที่ 15 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 23.00 น.ที่บริเวณทางเข้าแฟลต เอื้ออาทรบ้านฉาง ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี มีผู้เสียหายนายสุรพล (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี อยู่เอื้ออาทรบ้านฉาง ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี คนขับแท็กซี่ไม่ได้รับบาดเจ็บ และผู้บาดเจ็บเป็นเด็กเล็ก(ด.ช.อายุ 10 ขวบ)บาดเจ็บข้อมือและหัวเข่า (.ด.ญ.อายุ 7 ขวบ )บาดเจ็บบริเวณหลังเนื่องจากเศษกระจกบาดทั้ง 2 คน
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นนายสุรพล ผู้เสียหายได้ขับรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีขาวชมพู หมายเลขทะเบียน ทฬ-1413 กทม กลับจากการขายอาหารเทศกาลสงกรานต์หน้าวัดฉาง ถนนปทุมสายใน ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี เพื่อจะกลับบ้านพักโดยมีหลานๆ จำนวน 5 คน อายุระหว่าง 3-12 ปี นั่งโดยสารมาบริเวณเบาะหน้า 1 คนและเบาะโดยสารด้านหลังของรถอีก 3 คนขณะขับรถผ่านมาบริเวณแยกไฟแดงปทุมวิไล พบว่ามีรถจักรยานยนต์เป็นวัยรุ่น 3 คนนั่งซ้อนกันมาขับมาทางด้านข้างรถด้านซ้ายของผู้เสียหาย จากนั้นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้ยกนิ้วกลางให้กับผู้เสียหาย ทำให้ผู้เสียหายเปิดกระจกรถสอบถามและมีการต่อว่ากันขึ้น หลังจากผ่านแยกปทุมวิไลไปประมาณ 300 เมตร ผู้เสียหายเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าบ้านพักเอื้ออาทรบ้านฉาง โดยขณะที่เลี้ยวนั้นพบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขี่มาทางด้านขวาและคนที่นั่งตรงกลางได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่รถจำนวน 1 นัดกระสุนถูกบริเวณประตูหลังและกระจกด้านขวาแตกเป็นเหตุให้ประตูด้านขวาหลังรถมีรอยกระสุนถูกยิงเป็นรูพรุนจำนวน 6 รู และโดนกระสุนไปโดนกระจกแตก ทำให้เศษกระจกไปบาดผู้โดยสารด้านหลังซึ่งเป็นหลาน อายุ 7 ขวบ และ 10 ขวบสองคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้ขับหลบหนีไป ผู้เสียหายจึงได้โทรแจ้งเจ้าที่ตำรวจและนำหลานทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลปทุมธานีเพื่อทำการรักษา และแจ้งความร้องทุกข์ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับคนร้ายตามกฎหมาย
นายสุรพล อายุ 51 ปี ลุงของเด็กและขับรถแท็กซี่ ให้การเพิ่มเติมว่า ไปขายข้าวกะเพราะ น้ำดื่มสงกรานต์ถนนปทุมฯสายในและขับรถจะกลับบ้านเอื้ออาทร ได้เจอรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวบริเวณท่ารถขนส่งขับรถส่ายลอนไปมากลางถนนตนเองได้กะพริบไฟเตือนพอขับรถไปถึงแยกปทุมวิไลคนร้ายรถจักรยานยนต์มาถึงมันได้ชูนิ้วกลางให้ ตนเองก็บอกว่าเดี๋ยวไปคุยกันหน้าบ้านเอื้ออาทรซึ่งรถมันจอดด้านซ้ายของรถตนเอง พอได้ไฟเขียวก็ขับรถไปจะเลี้ยวซ้ายเข้าหน้าบ้านเอื้ออาทรและได้ชะลอรถคนร้ายได้ขับตามมาแล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่เลยทันที 1 นัด ซึ่งตอนนั้นภายในรถมีหลานเป็นเด็กเล็ก 5 คนอยู่ในรถรวมตนเองด้วยเป็น 6 คน หลานชายอายุ 12 ปีนั่งหน้าซ้าย และมีหลานสาวนั่งตักอีกคนและหลานสาวอีก 3 คนนั่งหลังส่วนรถจักรยานยนต์คนร้ายมากัน 3 คนเป็นรถสีขาวดำ ไม่ทราบยี่ห้อทะเบียนทั้ง 3 คนไม่ใส่หมวกกันน็อก หลังก่อเหตุขับรถหลบหนีไปทางลาดหลุมแก้ว อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายดำเนินคดีมให้ได้เพราะอุกอาจมาก
ด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่า คดีนี้อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามคนร้ายที่กระทำผิดซึ่งเป็นวัยรุ่น 3 คน สาเหตุมีปากเสียงกันระหว่างขับรถขณะเลี้ยวซ้ายเข้าเอื้ออาทรบ้านฉาง คนร้ายตามมาใช้อาวุธปืนยิงไปที่รถน่าจะเป็นปืนลูกซองกระสุนน่าจะเป็นหัวเหล็กพรุนประตูรถแท็กซี่ 6 รู แล้วหลบหนีไป ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพอเห็นภาพคนร้ายก่อเหตุชัดเจนอยู่ระหว่างสืบสวนติดตาม คดีนี้เป็นคดีสำคัญได้เร่งรัดติดตามผู้กระทำผิดให้ได้โดยเร็วที่สุด

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

2,951 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *