” เจอจับจ่ายจริง”ชาวบ้านดีใจ รู้สึกปลอดภัย รถหายตำรวจตามคืนได้ในทันที

” เจอจับจ่ายจริง”ชาวบ้านดีใจ รู้สึกปลอดภัย รถหายตำรวจตามคืนได้ในทันที

” เจอจับจ่ายจริง”
ชาวบ้านดีใจ รู้สึกปลอดภัย รถหายตำรวจตามคืนได้ในทันที

วันนี้ (13 มี.ค.2566) เวลาประมาณ 08.00 น. พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม ได้มอบเงินรางวัลเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถที่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายลักเอารถจักรยานยนต์พร้อมของกลางได้
กล่าวคือเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2566 เวลาประมาณ 02.00 น. นายวงศ์เมือง เกิดม่วงหมู่ ผู้เสียหายได้จอดรถจักรยานยนต์คันหมายเลขทะเบียน ขพ 3036 กทม. ไว้บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ต่อมาได้สูญหายไป จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษมทราบ และต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามรถจักรยานยนต์ของนายวงศ์เมือง กลับคืนมาได้ในทันที พร้อมทั้งได้ร่วมกันจับกุมตัวนายโอ๊ค (ขอสงวนนาม) ผู้ต้องหา โดยกล่าวหาว่า “ลักทรัพย์ (รถจักรยานยนต์) ในเวลากลางคืน” นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ซ
ด้านนายวงศ์เมือง กล่มวขอบคุณ ตร.รู้สึกดีใจมากที่สามารถได้รถจักรยานยนต์คืนมา เนื่องจากรถคันดังกล่าวเป็นน้ำพักน้ำแรงของตนที่เก็บเงินซื้อมา ถ้าไม่ได้คืนตนจะรู้สึกเสียใจมาก เพราะไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้ซื้อรถอีกหรือไม่ ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ช่วยกันติดตามจนได้รถจักรยานยนต์คืนมา โดยนายโอ๊คเอาไปจอดทิ้งไว้เพื่อจะขายต่อที่บริเวณ ซอยเพชรเกษม 51 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ยึดคืนมามอบให้เรียบร้อยแล้ว
พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม ได้กล่าวชื่นชม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ได้ช่วยกันติดตามจนผู้เสียหายได้รถคืน และสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุไว้ได้พร้อมกับรถจักรยานยนต์ของกลาง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ จึงได้มอบเงินรางวัลให้กับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมและเพื่อแบบอย่างที่ดีให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจรายอื่น
เมื่อประชาชนมีภัย เราจะช่วยกันดูแลแก้ไขเยียวยา แต่ถ้าภัยยังไม่มาเราจะช่วยกันป้องกันให้ดีที่สุด

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *