สกลนคร สาวงามจากวานรนิวาสคว้ารางวัลมิสแกรนด์ สกลนคร 2023

สกลนคร สาวงามจากวานรนิวาสคว้ารางวัลมิสแกรนด์ สกลนคร 2023

สกลนคร สาวงามจากวานรนิวาสคว้ารางวัล
มิสแกรนด์ สกลนคร 2023

เสียงเชียร์ลั่นฮอลล์ เผยโฉมผู้คว้ามงกุฎมิสแกรนด์สกลนคร 2023 พร้อมพ่วงรางวัลนางงามผมสวย รวมของรางวัลกว่า 8 แสนบาท นำร่องมิสแกรนด์ในระดับอำเภอ

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20.00 น. ที่ โรงแรมอิมพีเรียล อ.เมือง จ.สกลนคร นายชยุต วงศ์วณิช รอง ผวจ.สกลนคร เป็นประธานเปิดการประกวดมิสแกรนด์สกลนคร 2023 รอบ Final competition โดยก่อนเริ่มการประกวดมีการเดินแบบกิตติมาศักดิ์ ด้วยการสวมใส่ผ้าย้อมครามซึ่งเป็นผ้าประจำถิ่น ที่ถูกตัดเย็บให้มีรูปแบบทันสมัยนำมาร่วมเดินแบบบนเวทีซึ่งนำโดย นางสาวจิราภรณ์ เบิกบานดี นายอำเภอเมืองสกลนคร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ โดยในการประกวดมิสแกนด์สกลนคร 2023 ในครั้งนี้ เป็นการนำร่องการประกวดระดับอำเภอ เพื่อกระตุ้นเศษฐกิจในแต่ละพื้นที่ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดผ่านการแข่งขันจากระดับอำเภอ กระทั่งมีสิทธิ์เข้าร่วมกันแข่งขันในระดับจังหวัดไปจนถึงเวทีระดับประเทศตามลำดับ โดยมิสแกรนด์จังหวัดสกลนครมีผู้ผ่านเข้ารอบแข่งขันการประกวดจำนวน 11 คน จาก 11 อำเภอ ในการประกวดผู้เข้าแข่งขันจะต้องผ่านการแข่งขันจำนวน 3 รอบ มีรอบชุดว่าย รอบชุดราตรี และรอบ 5 คนสุดท้าย ซึ่งแต่ละรอบการแข่งขันมีกองเชียร์และแฟนนางงามส่งเสียงเชียร์ดังกระหึ่มอยู่ข้างเวทีตลอดทั้งงาน

การประกวดได้ดำเนินไปจนเวลา 23.00 น.จึงได้ผลการตัดสินมิสแกรนด์สกลนคร 2023 โดยผู้ที่ได้ครองตำแหน่งมิสแกรนด์สกลนคร 2023 ได้แก่ น.ส.ชุมพูนุท แน่นอุดร หรือเรนโบว์ อายุ 27 ปี ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์จากอำเภอวานรนิวาส พร้อมพ่วงด้วยรางวัลนางงามผมสวย ได้รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 8 แสนบาท โดยนายชยุต วงศ์วณิช รอง ผวจ.สกลนคร เป็นผู้มอบมอบสายสะพาย แก่มิสแกรนด์สกลนคร 2023 รองชนะเลิศลำดับที่ 1 ได้แก่ น.ส.กิติมา ศรีนัครินทร์ และมิสแกรนด์สกลนคร 2023 รองชนะเลิศลำดับที่ 2 ได้แก่ ศิรินภา นาแว่น นอกจากนี้ยังมีรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน ได้แก่ น.ส.เพ็ญนภา พังแสงสุ การประกวดมิสแกรนด์ สกลนคร 2023 ในครั้งนี้ บรรยากาศป็นไปอย่างคึกคักมีกองเชียร์ทาเชียร์สนั่น สามารถกระตุ้นเศรษฐกิจเป็นอย่างดี

/////////////////////// วัฒนะ แก้วก่า / สกลนคร 0819541528

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed