รวบหนุ่มพ่อค้ากัญชาหลอนยาไฟว์ไฟว์ยิงปืนขู่อดีตเมียอ้างจะเข้าไปทวงเงิน

รวบหนุ่มพ่อค้ากัญชาหลอนยาไฟว์ไฟว์ยิงปืนขู่อดีตเมียอ้างจะเข้าไปทวงเงิน

รวบหนุ่มพ่อค้ากัญชาหลอนยาไฟว์ไฟว์ยิงปืนขู่อดีตเมียอ้างจะเข้าไปทวงเงิน

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 6 ก.พ. พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน พ.ต.ท.สมโภช มองมูล รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน พ.ต.ท.ภราดร เชิดชูล้ำตระกูล สว.สส.สน.บางขุนเทียนร.ต.อ.รุ่ง แสงทอง รองสว.สส.สน.นำกำลังฝ่ายสืบสวนบางขุนเทียน ร่วมกันจับกุมตัวนายเจตริน หรือท็อป จันทร์พี อายุ 24 ปี พ่อค้ากัญชา พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อ GLOCK รุ่น 43 ขนาด 9 มม. 1 กระบอก และกระสุนขนาด 9 มม.อีกกว่า 50 นัด ได้ที่ห้องเช่าภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ถนนจอมทอง แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุสน.บางขุนเทียน ว่ามีชายใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงเข้าไปที่หน้าต่างของบ้านแห่งหนึ่งภายใน ซอยจอมทอง 12 จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบกับพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ แจ้งว่าผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่บริเวณอพาร์ทเม้นท์ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ กระทั่งติดตามไปจนพบตัวนายเจตรินฯ เมื่อสอบถามนายเจตรินฯ รับสารภาพว่าตนได้ก่อเหตุจริง และยินยอมให้เจ้าหน้าที่พาไปตรวจค้นภายในห้องพัก พบอาวุธปืนของกลางพร้อมเครื่องกระสุนซุกซ่อนไว้อยู่ภายในห้อง จึงจับกุมได้พร้อมของกลาง

จากการสอบสวนนายเจตรินฯ ยังให้การวกวนว่า ตนเสพยาไฟว์ไฟว์ ไปจำนวน 10 เม็ดทำให้ควบคุมสติไม่อยู่ ส่วนบ้านหลังที่เกิดเหตุเป็นบ้านของนางสาววิภาวี หรือโบว์ อายุ 22 ปีอดีตภรรยาที่เลิกลากันสักพัก และต้องการเข้าไปทวงเงินจากอดีตภรรยา

ด้านนางสาววิภาวี อดีตภรรยา เผยว่า ตนกับผู้ก่อเหตุคบหากันมา 9 ปีและมีลูกชายด้วยกัน 1 คนอายุ 7 ขวบ และเลิกลากันมา 3 เดือนเนื่องจากผู้ก่อเหตุได้มีเมียใหม่ ก่อนเกิดเหตุนายเจตริน ได้โทรศัพท์มาเพื่อจะขอให้ไฟแนนซ์เข้าไปถ่ายรูปบ้าน เพื่อที่จะดาวน์รถยนต์คันใหม่ แต่ตนไม่ยินยอมเนื่องจากเลิกลากันไปแล้ว จนมีปากเสียงกันทางโทรศัพท์ หลังจากวางสายจู่ๆนายเจตริน ก็ขับรถมาที่หน้าบ้านของตนภายในซอยจอมทอง12 พร้อมกับพูดจาข่มขู่ ด่าบุพการี ก่อนจะชักปืนออกมายิงขึ้นไปที่บริเวณหน้าต่างชั้น 2 ของบ้าน 4-5 นัด ขณะที่ตนกำลังยืนอยู่ ทำให้กระสุนปืนทะลุกระจกเฉี่ยวเส้นผมของตนจึงก้มหลบ จากนั้นได้เจตรินฯได้ขับรถหลบหนีไป ตนจึงให้เพื่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมืองหรือหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือชุมชน ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียนเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *