ม.การกีฬาฯวิทยาเขตยะลา จัด เดิน – วิ่ง TNSU YLA Night Run ครบรอบ 50 ปี

ม.การกีฬาฯวิทยาเขตยะลา จัด เดิน – วิ่ง TNSU YLA Night Run ครบรอบ 50 ปี

มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตยะลา จัด เดิน – วิ่ง TNSU YLA Night Run ครบรอบ 50 ปี

เมื่อวันนี้ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธีรุตม์ ศุภวิบูลย์ผล รองผู้ว่าราชการ จ.ยะลา เป็นประธานเปิดและปล่อยตัวนักวิ่ง งาน เดิน-วิ่ง 50 ปี TNSU YLA Night Run วิทยาลัยพลศึกษา สู่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตยะลา เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพดี ร่วมกับ ร้อยตรีปัณณวิชญ์ เด่นสุมิตร รองคณบดีคณะวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ เยาวชน นักเรียนนักศึกษา ประชาชนทั่วไป รวมถึงศิษย์เก่า ที่เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 1,200 คน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยะลา ให้การดูแล รักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวก ตลอดเส้นทางวิ่งภายในเขตเมืองยะลา ระยะทาง 6 กิโลเมตร
ในส่วนของไฮไลท์งาน ที่เริ่มต้น จากจุดสตาร์ท ที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ฯ และจุดเส้นทางวิ่งบริเวณศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ได้จัดให้มีการแสดงโชว์ควงไฟจากนักศึกษาฯ และศิษย์เก่าของทางมหาวิทยาลัย ฯ สร้างความตื่นตา ตื่นใจ ให้กับบรรดานักวิ่ง ที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก
การจัดโครงการเดิน-วิ่ง 50 ปี TNSU Night Run วิทยาลัยพลศึกษา สู่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตยะลา ในครั้งนี้ เป็นการจัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี วันสถาปนามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตยะลา เพื่อส่งเสริมให้บุคลากร นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป มีสุขภาพที่ดีครบใน 4 มิติ ทั้ง ด้านร่างกาย จิตใจ สังคม และปัญญา อีกทั้งยังเป็นการสร้างสัมพันธภาพที่ดี ระหว่างบุคลากร นักเรียนนักศึกษา ศิษย์เก่ารวมถึงประชาชนทั่วไปอีกด้วย

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *