ปทุมธานีผู้ต้องหาขับรถเก๋งชนตร.ทล.ยกมือไหว้ขอโทษครอบครัวตำรวจ

ปทุมธานีผู้ต้องหาขับรถเก๋งชนตร.ทล.ยกมือไหว้ขอโทษครอบครัวตำรวจ

ปทุมธานีผู้ต้องหาขับรถเก๋งชนตร.ทล.ยกมือไหว้ขอโทษครอบครัวตำรวจ
วันที่ 24 ก.พ.66 จากกรณีส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม ผบ.หมู่ส.ทล.2กก.8บก.ทล. ถูกรถเก๋งลยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีออสสีดำหมายเลขทะเบียน8กฒ-9648กทม. ถูกชนเสียชีวิตบริเวณนถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข9 บางนา-บางปะอิน มุ่งหน้าบางปะอินกม.30+400 (บนต่างระดับลำลูกกา) ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งคนขับรถหนีไปโดยในรถมีขวดเบียร์และบุหรี่ไฟฟ้า ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ต่อมาทางด้านนายกิตติรัช ราญประเสริฐ อายุ 36 ปี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนต่อมาทางด้านร.ต.อ.บุญเลิศ อู่ผลเจริญ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ลำลูกกา ได้นำตัวมาสอบปากคำที่สภ.ลำลูกกา ซึ่งทางด้านนายนายกิตติรัช ราญประเสริฐ อายุ 36 ปี(ผู้ต้องหา) ได้รับสารภาพว่าตนเองไม่ได้ตั้งใจที่จะชนเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเองไม่ได้ดื่มแอลกอฮอร์ซึ่งที่หนีนั้นกลัวเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า และอยากจะขอโทษครอบครัวเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย
ด้านพ.ต.อ.ขวัญชัย บุญเพ็ชร ผกก.สภ.ลำลูกกา กล่าวว่าขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานว่า เกิดเหตุอย่างไร มีที่มาที่ไปอย่างไร ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาตัวผู้ต้องหาส่วนการขับหนีนั้นทางผู้ต้องหาอาจจะกลัวตำรวจ และที่ในรถมีขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอร์นั้นหรือบุหรี่ไฟฟ้านั้นทางพนักงานสอบสวนได้เก็บไว้เป็นพยานหลักฐานแล้ว
ส่วนรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นเทรเซอร์900สีขาวหมายเลขทะเบียน 4ขข16กทม. และยี่ห้อห้อโตโยต้ารุ่นวีออสสีดำหมายเลขทะเบียน8กฒ-9648กทม.ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 อยู่ในระหว่างการตรวจสอบอีกครั้ง
ส่วนทางด้าน พ.ต.ท.ธนภณ เอี่ยมสะอาด สว.สอบสวน ส.ทล.2กก. ได้แจ้งข้อหากับนายกิตติรัช ราญประเสริฐ อายุ 36 ปี (ผู้ต้องหา) เจตนาฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งปฎิบัติหน้าที่ ม.289

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed