นำตัวทำแผน เจ้าหน้าที่ตร.นำตัวหนุ่มลวงหญิงไดรเวอร์ แอพฯ Zello รัดคอชิงทรัพย์ฆ่าหมกป่า

นำตัวทำแผน เจ้าหน้าที่ตร.นำตัวหนุ่มลวงหญิงไดรเวอร์ แอพฯ Zello รัดคอชิงทรัพย์ฆ่าหมกป่า

นำตัวทำแผน เจ้าหน้าที่ตร.นำตัวหนุ่มลวงหญิงไดรเวอร์ แอพฯ Zello รัดคอชิงทรัพย์ฆ่าหมกป่า

นนทบุรี วันที่ 17 ม.ค.2566 เมื่อเวลา 10.00 น.ที่ซอย วัดท่าเกวียน ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง นำตัว นาย วีระณัฐภูมิ หรือ อู๋ คำสุยะ อายุ 21 ปี เพียงคนเดียว ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ฆ่ารัดคอ นาง เกศยุคนธ์ โพธิ์มาศ ไดรเวอร์ขับรถ แอพฯ Zello โดยอ้างให้มารับ น.ส.ปนัดดา หรือ มิน แฟนสาว ที่แฟลตปลาทอง รังสิต และขอให้คนขับเป็นผู้หญิงเท่านั้น แต่กลับหลอกไปฆ่ารัดคอและชิงทรัพย์สิน รวมไปถึงนำรถโตโยต้า วิช ของผู้เสียชีวิตไปขายต่อให้กับนายหน้าหาซื้อรถ ที่จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งในวันนี้เจ้าหน้าที่ตร.พาผู้ต้องหาไปชี้จุดทั้งหมด 3 จุดด้วยกัน คือ 1.บริเวณหน้าหมู่บ้าน เดอะวิลล่า บางบัวทอง ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายใช้เชือกรัดคอเหยื่อจนเสียชีวิต และ 2.บริเวณซอยวัดท่าเกวียน ที่คนร้ายนำศพมาทิ้ง ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นทุ่งนา ค่อนข้างปลอดคนและรถสัญจรไปมาน้อย และ 3.หน้าร้านค้า หลังจากผู้ต้องหาได้ทิ้งศพแล้วได้ขับรถไปซื้อน้ำที่ร้านค้าดังกล่าว
โดยบรรยากาศการทำแผนในวันนี้ ไม่มีญาติของผู้ต้องหาและญาติของผู้เสียชีวิตมาดูจุดเกิดเหตุ ซึ่งในขณะทำแผนนั้นนาย อู๋ ไม่ได้ตอบคำถามอะไรกับทางผู้สื่อข่าวเลย

ทางด้าน พ.ต.อ. พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า จากการที่ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุแล้วขับรถมาซื้อน้ำนั้น ลักษณะเหมือนไม่สำนึกผิดนั้น หรือตัวผู้ต้องหาจะมีปัญหาทางจิตนั้น หลังจากส่งตัวเข้าเรือนจำแล้ว ทางเรือนจำก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยจัดการเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ทางฝ่ายสืบสวนนั้นถือว่าการที่ผู้ต้องหาทำแบบนี้ก็เป็นหลักฐานในคดี ซึ่งจุดทิ้งศพนี้ผู้ต้องหาให้การว่าไม่เคยเข้ามาในซอยนี้มาก่อน เพียงแต่ตัวผู้ต้องหาเป็นคนพื้นที่ ก็รู้แค่ว่าซอยนี้เป็นซอยเปลี่ยว โดยในคดีนี้มีผู้ถูกดำเนินคดีมั้งหมด 5 คน คือ นาย อู๋ และ น.ส.มิน และคนที่รับซื้อรถอีก 3 คน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา นาย วีระณัฐภูมิ หรือ อู๋ คำสุยะ ฆ่าชิงทรัพย์ และ น.ส.ปนัดดา หรือ มิน โรมรัมย์ แฟนสาว ในข้อหารับของโจร และจะนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรีในวันพรุ่งนี้

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *