นนทบุุรี วงจรปิด จบด้วยดีลูกน้องสจ.ชื่อดังรุมทำร้ายแกร็ปถูกข้อหาทำร้ายร่างกายปรับ 1,000 บาท

นนทบุุรี วงจรปิด จบด้วยดีลูกน้องสจ.ชื่อดังรุมทำร้ายแกร็ปถูกข้อหาทำร้ายร่างกายปรับ 1,000 บาท

นนทบุุรี วงจรปิด จบด้วยดีลูกน้องสจ.ชื่อดังรุมทำร้ายแกร็ปถูกข้อหาทำร้ายร่างกายปรับ 1,000 บาท
จากกรณีนายศิลปชัย หรือหนึ่ง ประณตน้อมสิน อายุ 40 ปี อาชีพขับแก๊ป ร้องเรียนกับสื่อมวบชลว่าได้ถูกลูกน้องนักการเมืองชื่อดังเกือบ 10 คน รุมทำร้าย หน้าลานจอดรถสถานบันเทิงชื่อดังย่านถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เหตุเกิดช่วงเวลา 00.40 น.ของคืนวันที่ 29 มกราคม 66 จนได้รับบาดเจ็บ
  ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ทนายเกียรติคุณ ต้นยาง ประธานชมรมทนายความจิตอาสา พร้อมด้วย นายศิลปชัย หรือหนึ่ง ประณตน้อมสิน อายุ 40 ปี อาชีพขับแก๊ป ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ปรัชญา สินเกื้อกูล รองผกก.(สอบสวน) พนักงานสอบสวน เนื่องจากได้รับแจ้งว่าจะเรียกนายพัฒนายุ สุขสำเร็จ คู่กรณี (คู่กรณี)มาแจ้งข้อกล่าวหาจึงได้เดินทางมาพบคู่กรณีและเข้าพูดคุยเจรจาพร้อมด้วยพนักงานสอบสวนใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งทางคู่กรณีได้สำนึกผิดและยกมือไหว้ขอโทษก่อนจะถูก แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและโทษปรับเป็นจำนวนเงิน 1,000บาท
นายพัฒนายุ สุขสำเร็จ คู่กรณี (เสื้อแดง) กล่าวว่า ก็เข้าใจนะว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันนิดหน่อยตอนนี้ก็คุยกันลงตัวขอโทษแล้ว วันนั้นมีเหตุการณ์ก็ชนโต๊ะกันนิดหน่อย เป็นเหตุเข้าใจผิดแล้วพี่เขาก็ออกมาดูดบุหรี่ข้างหน้า แล้วพวกตนกำลังจะกลับแล้ว ตอนแรกคิดว่าพี่แกจะมาทำอะไรพวกตนก็เลยเข้าใจผิดกันไม่ได้มีอะไร ที่กรูลงไปจากรถก็แค่จะไปถามว่าพี่เขามาทำอะไรก็ดื่มไปด้วยนิดหน่อยจึงเกิดเรื่องขึ้น จากนั้นก็ไม่มีอะไรแล้ว ก็อยากขอโทษพี่ด้วย อารมณ์มันชั่ววูบไปหน่อยที่พลาดพลั้งทำพี่เขาเจ็บตัว ตนยื่นยันว่าไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน
นายศิลปชัย หรือหนึ่ง (เสื้อเหลือง) ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตอนที่เขาเปิดกระจกมาถามตนก็ตอบไปว่ามาดูดบุหรี่ ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรติดใจ อภัยให้กันหมดแล้วเคลียกันลงตัว อาการบาดเจ็บตอนนี้ก็รักษาตัวต่อวันที่ 2 นี้หมอนัดเวลานั่งมอไซต์ก็ยังมีเจ็บหลังอยู่ ทุกอย่างก็ไม่มีอะไรติดใจเคลียกันเรียบร้อยขอโทษแล้วก็ไม่มีอะไรแล้ว เมื่อเช้าที่ทางผู้ใหญ่ติดต่อมาก็เพื่อบอกว่าวันนี้มาไม่ได้แล้วเพราะท่านติดประชุมด่วน
ทนายโป้ง กล่าวว่า ตอนนี้เป็นการเจรจากันระหว่างผู้เสียหายและคู่กรณี ส่วนเรื่องข้อหาเดี๋ยวพนักงานสอบสวนจะให้คู่กรณีลงไปรับทราบข้อกล่าวหา ส่วนเรื่องพฤติการณ์ของคดีก็เป็นไปตามที่คู่กรณีให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนไว้ คู่กรณีจะใช้สิทธิ์ที่จะให้การยังไงก็คงแล้วแต่เขา เรื่องของการเยียวยาทางผู้เสียหายก็ไม่ติดใจ เรื่องคดีก็ให้พนักงานสอบสวนทำตามกฎหมายไป เรื่องคำให้การแย้งไม่แย้งมันแล้วแต่คู่กรณีว่าจะให้การยังไง แต่ประเด็นสำคัญคือเขาปรับความเข้าใจกันได้ และได้พูดคุยทำความเข้าใจกันว่าทำผิดและกล้ายอมรับ รวมถึงทางผู้เสียหายก็มีน้ำใจรับคำขอโทษ เรื่องคดีก็เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนดำเนินการต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก เว็บไซต์:
https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed