นนทบุรี หนุ่มเมาขี่จยย.เพื่อนตกรถไปตามคนมาช่วยพบเป็นศพในคลอง

นนทบุรี หนุ่มเมาขี่จยย.เพื่อนตกรถไปตามคนมาช่วยพบเป็นศพในคลอง

นนทบุรี หนุ่มเมาขี่จยย.เพื่อนตกรถไปตามคนมาช่วยพบเป็นศพในคลอง
เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 31 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ ชัยพฤกษ์ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้จมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณเลียบคลองกันแอน ตรงข้ามสวนอินทผาลัมปรีชา ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทองจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบรุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุภายในคลองดังกล่าว พบเจ้าหน้าที่ประดาน้ำอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง จำนวน 2 นาย ได้ลงงมร่าง ผู้เสียชีวิตใช้เวลาประมาณ 10 นาที นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้ทราบชื่อคือนายคอมสัน ซัน อายุ 39 ปีชาวกัมพูชา ที่อยู่ 678 ม.2 ตำบล บางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการจังหวัดสมุทรปราการ สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้าสวมกางเกงขาสั้นสีดำไม่พบบาดแผล
สอบถามนายธนพร จันทับ อายุ 32 ปี เพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิต เล่าว่าเวลาประมาณ 3 ทุ่มกว่าผู้ตายนั่งกินเหล้ากับนายและเพื่อนร่วมงานเวลาประมาณเที่ยงคืนผู้ตายขับรถซ้อนท้ายจยย.เพื่อนเพื่อจะกลับที่พัก ด้วยความเมาพอมาถึงที่เกิดเหตุคนซ้อน ท้ายจยย.คือผู้ตายได้ตกลงมาจากรถ หล่นไปที่บริเวณริมคลองทางเพื่อนที่เป็นคนขับรถ พยุงขึ้นมาไม่ไหวจึงได้ขี่จยยไปตามนายจ้างเพื่อจะเอารถกระบะมารับ พอกลับมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่า ผู้ตายได้หายไปหาไม่เจอ ผมตัดรองเท้า 1 ข้างอยู่บนพื้นถนนริมคลอง ต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะตกน้ำเพราะว่ามีใบบัว มีร่องรอยเปียกน้ำอยู่ ผมคิดว่าคงตกลงไปในน้ำแน่นอน แต่คิดว่าเขาคงจะขึ้นมาได้แล้วเนื่องจากมีรองเท้า อยู่ด้านบน เลยลองไป ตามที่ห้อง ปรากฏว่าไม่เจอเลยกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้งแล้วรีบโทรแจ้งกู้ภัยกับ 191 ให้มาตรวจสอบ
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *