ตำรวจดอนตูม รวบผู้ต้องหารุมโทรม 2 รายยังอยู่ระหว่างติดตามตัวอีก 2 ราย ร่วมกันอนาจารเด็กอายุ 13 ปี

ตำรวจดอนตูม รวบผู้ต้องหารุมโทรม 2 รายยังอยู่ระหว่างติดตามตัวอีก 2 ราย ร่วมกันอนาจารเด็กอายุ 13 ปี

ตำรวจดอนตูมรวบผู้ต้องหารุมโทรม 2 รายยังอยู่ระหว่างติดตามตัวอีก 2 รายข้อหาร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน15ปีเพื่ออนาจารเด็กอายุ13ปี

เมื่อวันที่12 มีนาคม 2566 ที่อำเภอดอนตูม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นร่วมกันโทรมหญิงพรากผู้เยาว์ อายุ 13 ปี

ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.จักรกฤษ เครือสุนทรวานิช ผบก.ภ.จว.นครปฐมมอบหมายให้ พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม (สส.)พ.ต.อ.ดลชัย ปิ่นปัก ผกก.สภ.ดอนตูม,พ.ต.อ.ภานุทัต เหลืองสัจจะกุล ผกก.สส.ภ.จว.นครปฐมร่วมกันคลี่คลายคดี

สืบเนื่องด้วยเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2566 เวลาประมาณ 16.44 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ดอนตูมได้รับแจ้งว่า ได้มีกลุ่มวัยรุ่นหลอกลวงผู้เสียหายเป็น(ด.ญ.นามสมมุติ อายุ 13 ปี ไปทำการรุมโทรมแล้วหลบหนีไป เหตุเกิด หน้าหมู่บ้านทองทรัพย์วิลล์ ม.4 ต.ดอนตูม จ.นครปฐม และ บ้านเลขที่ 59/2 ม.8 ต.ลำเหย อ.ดอนตูม จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 5 มี.ค.2566 เวลาประมาณ 23.00 น.ถึง วันที่ 6 มีนาคม 2566 เวลาประมาณ 03.00 น. ต่อเนื่อง

ด้วยเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2566 เวลา 16.44 น.ตามปจว.ข้อ 6 มีผู้เสียหายมาพบ พงส.ฯ แจ้งว่าเป็น
มารดาและเป็นผู้ปกครอง ผู้ดูแล ของเด็กหญิง อายุ 13 ปี 1 เดือน แจ้งความร้องทุกข์ ให้ดำเนินคดีกับ นายศิริ ศิลป์ ประเสริฐโชคชัย อายุ 18 ปีเศษ ผู้ต้องหาที่ 1 ,นายกิตติศักดิ์ คำเมืองแสน อายุ 18 ปีเศษ ผู้ต้องหาที่ 2 นายเบญจพล ผาพุมมา อายุ 18 ปีเศษ ผู้ต้องหาที่ 3 และน่ายชีรพล ทองล่อย อายุ 18 ปีเศษ ผู้ต้องหาที่ 4 โดยผู้ต้องหาทั้งสี่ ได้ร่วมกันพาเด็กหญิงที่อยู่ในความปกครองของผู้เสียหายไปเสียจากความปกครอง ดูแล ของผู้เสียหาย โดยไม่มีเหตุอันสมควร และได้ร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิง โดยการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกัน จนสำเร็จความใคร่ แล้วได้พาเด็กหญิงมาส่งบ้าน และผู้เสียหายทราบเรื่องจึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดี
ตามกฎหมายดังกล่าว

ต่อมา ในวันที่ 11 มีนาคม 2566 พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานและได้ขออนุมัติออก
หมายจับผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ต่อศาลจังหวัดนครปฐม ต่อมาในวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนตูม ได้ร่วมกันจับกุมนายศิริศิลป์ ประเสริฐโชคชัย ผู้ต้องหาที่ 1 และนายเบญจพล ผาพุมมา ผู้ต้องหาที่ 3 ได้และดำเนินการแจ้งฐานความผิดว่า “ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีจากบิดา มารดา เพื่ออนาจาร ร่วมกันพาเด็กอายุไม่เกินสิบปีไปเพื่ออนาจาร แม้เด็กจะยินยอมก็ตาม ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตนโดยร่วมกันกระทำความผิดมีลักษณะโทรมเด็กหญิง” ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนติดตามจับกุมเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ปนิทัศน์ มามีสุข นส.ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม 092-5462794

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed