จับหนุ่มปทุม รุมแทง ลูกน้อง “กง เมืองมิน” เจ็บสาหัส

จับหนุ่มปทุม รุมแทง ลูกน้อง “กง เมืองมิน” เจ็บสาหัส

จับหนุ่มปทุม รุมแทง ลูกน้อง “กง เมืองมิน” เจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ
พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป.พ.ต.ท.พชรเดช บุญฤทธิ์ สว.กก.1 บก.ป.จับกุม นายมนัส สาอุตม์ อายุ 35 ปี ชาว จ.ปทุมธานี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 542/2560 ลงวันที่ 6 ส.ค. 2560 ข้อหา “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” ได้ที่ บริเวณริมถนนสาธารณะแห่งหนึ่ง ภายในซอยพิบูลย์อนุสรณ์ม.12 ต.พระพุทธบาท
อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ส.ค.2560 ขณะที่ นายนิรันดร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี อาชีพรับจ้างทวงหนี้ ลูกน้องของ “กง เมืองมิน” เน็ตไอดอลชื่อดัง อดีตคู่ปรับ “เสี่ยโป้ อานนท์” กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปตามทวงหนี้ลูกหนี้ที่หน้าแผงขายของวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต. คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มี นายมนัส ผู้ต้องหารายนี้พร้อมพวก รวม 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบก่อนใช้อาวุธมีดไล่แทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเหิดเหตุจึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.คูคต จนมีการออกหมายจับ พร้อมกับตามตับกุมผู้ร่วมก่อเหตุได้ 2 รายคงเหลือ นายมนัส ผู้ต้องหารายนี้ที่ยังอยู่ระหว่างหลบหนี ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายมนัส ได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.สระบุรี จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

สอบสวนนายมนัส ให้การรับสารภาพว่าร่วมก่อเหตุทำร้ายผู้บาดเจ็บจริง แต่ไม่ได้เป็นคนใช้อาวุธมีดแทง โดยตนเองใช้เพียงหมวกกันน็อคฟาดไปเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ต้องรุมทำร้ายผู้บาดเจ็บเหตุเพราะเคยมีเรื่องขัดแย้งกันมาก่อน กระทั่งเห็นผู่บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเพียงลำพัง จึงตัดสินใจไล่ตามไปรุมทำร้าย เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.คูคต ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *