คืบหน้า เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ถูกวินจยย.หลอกพาไปข่มขืนนานร่วม3เดือน

คืบหน้า เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ถูกวินจยย.หลอกพาไปข่มขืนนานร่วม3เดือน

คืบหน้า เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ถูกวินจยย.หลอกพาไปข่มขืนนานร่วม3เดือน

นนทบุรี วันที่ 21 ม.ค.66 เวลา 10.00 น.ที่ สภ.ปลายบาง ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี กรณี ด.ญ.บี(นามสมมุติ) ถูก นาย สมภพ หรือสิงห์ แสนสุข อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถจยย.รับจ้าง หลอกจะพาไปซื้อขนมก่อนจะพาไปข่มขื่นนานร่วม 3 เดือน แจ้งความแล้วตั้งแต่เดือน ส.ค.65 ล่าสุดคดีไม่คืบหน้าคนร้ายยังเดินผ่านหน้าบ้านทุกวัน

ด้าน พ.ต.ท.นิรุทธ์ ช่อผกา รอง ผกก.สส. สภ.ปลายบาง ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า ตนทราบเรื่องแล้วและได้เรียกทางฝั่งผู้เสียหายเขามาสอบปากคำเพิ่มเติมแล้วในวันนี้ แต่ทางผู้เสียหายไม่สะดวกเลยเลื่อนไปเป็นวันจันทร์แทน ในวันจันทร์นี้ตนจะขอสอบปากคำทางฝั่งผู้เสียหายให้เรียบร้อยก่อนและขอเวลา2วัน ในการรวบรวมพยานหลักฐานและจะออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ส่วนที่คดีล้าช้าเป็นเพราะ
คดีที่เกี่ยวกับเพศทางเจ้าหน้าที่ตร.จะต้องรอใบรายงานตรวจพิสูจน์จากแพทย์หรือใบตรวจร่างกายซึ่งจากที่ทราบผลแพทย์ได้มาวันที่ 7 ธ.ค.65 และทางร้อยเวรได้นัดผู้เสียหายเข้ามาสอบปากคำพร้อมกับทางสหวิชาชีพเมื่อวันที่ 9 ม.ค.66 แต่ทางเด็กไม่พร้อมที่จะให้ปากคำจึงได้เลื่อนนัดออกไปก่อน ซึ่งในวันอังคารที่ 24 ม.ค.นี้ตนจะเรียกพยานที่เกี่ยวข้องมาสอบอย่างละเอียดอีกที ในส่วนของผลการตรวจของแพทย์ที่ล่าช้านั้นไม่ขอพูดอะไรเพราะตนมาทราบจากร้อยเวรว่าผลแพทย์มาเดือนธันวาคมเท่านั้นเอง หลังจากเรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำเสร็จเรียบร้อยแล้วหลังจากนี้ก็จะดำเนินการในส่วนของผู้กระทำความผิดต่อ ในส่วนที่ตำรวจยังไม่สามารถควบคุมตัวผู้กระทำความผิดได้นั้น เพราะยังไม่ได้มีการออกหมายจับหรือพาตัวมาแจ้งข้อกล่าวหานำตัวฝากขัง ซึ่งหากทางเจ้าหน้าที่ตร.ไปควบคุมตัวมาก็อาจจะโดนร้องในเรื่องของกักขังหน่วงเหนียวได้
ซึ่งคดีนี้ตนได้รับมอบหมายจาก พ.ต.อ รุ่งระวี สุขัง ผกก.สภ.ปลายบาง โดยตรงให้ลงมาดูและจะเร่งดำเนินการให้เสร็จภายใน 2 วัน ขอให้ผู้เสียหายสบายใจได้.

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed