กองปราบจับหนุ่มโหดขี่ จยย. ประกบยิง 2 สาว ดับ 1 เจ็บ 1

กองปราบจับหนุ่มโหดขี่ จยย. ประกบยิง 2 สาว ดับ 1 เจ็บ 1

กองปราบ
จับหนุ่มโหดขี่ จยย. ประกบยิง 2 สาว ดับ 1 เจ็บ 1

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.อนุศรณ์ ทองไสย รอง ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.ศิลป์ชัย ถวัลย์ภิญโย รอง ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.กันตเมศฐ์ อัครโชควรานนท์ รอง ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.วริศร มัจฉา รอง ผกก.6 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ บุญทอง สว.กก.6 บก.ป., ด.ต.จักรพันธ์ ไชยวงศ์, ด.ต.พิสิษฐ์ เอียดวิจิตร, จ.ส.ต.สุริยา ทองลี่, ส.ต.อ.สุรเชษฐ์ ป้องเศร้า ผบ.หมู่ กก.6 บก.ป.

​เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.นราธิวาส ภายใต้การอำนวยการของ ว่าที่ พ.ต.อ.นิยม สุวรรณคง ผกก.นราธิวาส, พ.ต.ท.ณัฐวัฒน์ ณัฎฐากรสกุล รอง ผกก.สส.ภ.จว.นราธิวาส, พ.ต.ท.รัฐการ รัตนฐากูร รอง ผกก.สส.ภ.จว.นราธิวาส, พ.ต.ท.สมมาตร นิลอินจันทร์ สว.กก.สส.ภ.จว.นราธิวาส, ร.ต.อ.ธีรชัย เทียนแขวะ รอง สว.กก.สส.ภ.จว.นราธิวาส, ด.ต.ไมตรี ขานโบ, จ.ส.ต.ศิวะ หมาดเต๊ะ, จ.ส.ต.ปรียวัฒน์ จิตบุญ, ส.ต.อ.วัลลภ ลีวาณิชย์, ส.ต.ท.ชิตพล มากแก้ว

เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษร่วมประจำจังหวัดนราธิวาส

ร่วมกันจับกุม นายอับดุลอาชิ (สงวนนามสกุล) ในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และพาอาวุธปืนไปในทาง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต” ตามหมายจับศาลจังหวัดนราธิวาส ที่ 119/2566 ลงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566

จับกุม บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง อ.เมืองนราริวาส จว.นราธิวาส

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ม.ค.66 เวลาประมาณ 15.00 น. สภ.ศรีสาคร ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.ศรีสาคร ว่ามีผู้เสียชีวิตถูกยิง 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.บาดารียะห์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี มีบาดแผลถูกยิงบริเวณลำตัว 3 แผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และ ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ น.ส.นูซัน (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี มีบาดแผลถูกยิงบริเวณแก้มด้านซ้าย จำนวน 1 แผล บริเวณปาก 1 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส
จากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าขณะที่ทั้งสองคนขับขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อเดินทางมาที่ตลาดเทศบาลศรีสาคร โดยผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับ ส่วนผู้เสียชีวิตนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบยิง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่รับผิดชอบจึงได้ร่วมกันสืบสวน และรวบรวมพยานหลักฐานจนกระทั่งนำไปสู่การออกหมายจับคนร้ายในคดีนี้ ซึ่งผู้ก่อเหตุคือ นายอับดุลอาชิฯ
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.๖ บก.ป. ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.นราธิวาส และเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษร่วมประจำจังหวัดนราธิวาส ได้ทำการสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา

จนกระทั่งได้เบาะแสว่านายอับดุลอาชิฯ หลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.เมืองนราริวาส จว.นราธิวาส เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนเข้าจับกุม ซึ่งเมื่อไปถึงบริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบตัวนายอับดุลอาชิฯ จึงได้เข้าจับกุม และนำตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ศรีสาคร ภ.จว.นราธิวาส ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสืบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นภรรยาของคนร้ายผู้ก่อเหตุ โดยระยะหลังทั้ง 2 คนมีปากเสียงกันบ่อย จากเรื่องความหึงหวงและเรื่องส่วนตัว จนกระทั่งวันเกิดเหตุที่ผู้ตายและเพื่อนได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านเพื่อไปตลาด ซึ่งเมื่อผ่านจุดเกิดเหตุเป็นสวนยางพารา ไม่มีบ้านคน คนร้ายจึงฉวยโอกาสก่อเหตุและหลบหนีไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น นายอับดุลอาชิฯ ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

One thought on “กองปราบจับหนุ่มโหดขี่ จยย. ประกบยิง 2 สาว ดับ 1 เจ็บ 1