เปิดสมัครสอบ ก.พ.66 แล้ว เช็กเงื่อนไข คุณสมบัติผู้สมัคร

เปิดสมัครสอบ ก.พ.66 แล้ว เช็กเงื่อนไข คุณสมบัติผู้สมัคร

สำนักงาน ก.พ. ประกาศเปิดสมัครสอบ ก.พ.66 ตั้งแต่ 30 ม.ค.-17 ก.พ.66 เช็กเงื่อนไข คุณสมบัติผู้สมัคร

วันที่ 30 ม.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงาน ก.พ. ประกาศเปิดรับสมัครสอบภาค ก ปี 66 แล้ววันนี้ ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป ที่เว็บไซต์ https://job3.ocsc.go.th

โดยสำนักงาน ก.พ. เปิดรับสมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไปประจำปี 2566 ทั่งแบบ e-Exam และแบบ Paper & Pencil ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2566 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป (จนกว่าที่นั่งสอบจะเต็ม) กรณีไม่เต็มจำนวน จะปิดรับสมัครในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 (ไม่เว้นวันวันหยุดราชการ)

สำหรับเงื่อนไขการสมัครสอบ ภาค ก ปี 2566 ผู้สมัครสามารถเลือกสมัครสอบได้เพียงแบบใดแบบหนึ่งเท่านั้น ระหว่าง e-Exam หรือ Paper & Pencil โดยการสมัครสอบจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ (ยืนยันที่นั่งสอบ) เมื่อผู้สมัครได้ชำระเงินค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบเรียบร้อยแล้ว ในกรณีไม่ชำระเงินภายในวันและเวลาที่กำหนดตามแบบฟอร์มการชำระเงิน ใบสมัครสอบจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ

ทั้งนี้ สามารถอ่าน ประกาศสำนักงาน ก.พ. เรื่องสมัครสอบเพื่อวัดความรู้ ความสามารถทั่วไปด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Exam) ประจำปี 2566 (ฉบับแก้ไขกำหนดการ) พร้อมเช็กเงื่อนไข คุณสมบัติสอบ ได้ที่นี่

อย่างไรก็ตาม จะมีการประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบ วัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ ในวันที่ 10 มีนาคม 2566 ทางเว็บไซต์ https://job3.ocsc.go.th หัวข้อ “สมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไปด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Exam) ประจำปี ๒๕๖๖” หัวข้อย่อย “ประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบ” และ “ประกาศกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ”

ที่มา:ไทยรัฐ

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *