ศอ.ปส.จ.นพ.ดำเนินการตามโครงการมาตรการกวาดบ้าน ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายกับข้าราชการ, พนักงาน, ลูกจ้าง ส่วนราชการในพื้นที่

ศอ.ปส.จ.นพ.ดำเนินการตามโครงการมาตรการกวาดบ้าน ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายกับข้าราชการ, พนักงาน, ลูกจ้าง ส่วนราชการในพื้นที่

ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จังหวัดนครพนม (ศอ.ปส.จ.นพ.) ดำเนินการตามโครงการมาตรการกวาดบ้าน ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายกับข้าราชการ, พนักงาน, ลูกจ้าง ส่วนราชการในพื้นที่

เมื่อ 17 มกราคม 2566เวลา 09.00 น. ภายใต้การอำนวยการ ของ นายวันชัย จันทร์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม/ผอ.ศอ.ปส.จ.นพ., นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม, นายสมลักษ์ ยกน้อยวงษ์ ปลัดจังหวัดนครพนม มอบหมายให้ นายสุรศักดิ์ กันสูงเนิน ป้องกันจังหวัดนครพนม, นายกิตติวัฒน์ ปัททุม ผช.ป้องกันฯ นำสมาชิก อส.จ.นพ. ที่1 จำนวน 5 นาย และเจ้าหน้าที่ ศอ.ปส.จ.นพ. ออกดำเนินการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะให้กับ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และลูกจ้าง ในสังกัดทางหลวงชนบท ตามมาตรการกวาดบ้าน ให้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่องค์กรและภาคประชาชนในการไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

สถานที่ดำเนินการ ณ อาคารอเนกประสงค์ แขวงทางหลวงชนบท ตำบลอาจสามารถ อำเภอเมืองนครพนม จังหวัดนครพนม โดยมีผู้เข้ารับการตรวจหาสารเสพติดฯ จำนวนทั้งหมด 119 คน ผลการตรวจสอบไม่พบสารเสพติดในปัสสาวะ ทั้ง 119 คน

ที่มา:ข่าวความมั่นคงออนไลน์
“เพลิงพระกาฬ” สำนักข่าวความมั่นคง จังหวัดนครพนม รายงาน

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed