ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) เปิดยุทธการ “ฟ้าสางที่ฝั่งโขง”

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) เปิดยุทธการ “ฟ้าสางที่ฝั่งโขง”

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) เปิดยุทธการ “ฟ้าสางที่ฝั่งโขง”
.
ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจน้ำ (บก.รน.) เปิดยุทธการ “ฟ้าสางที่ฝั่งโขง” เพื่อเป็นการป้องกันปราบปรามการกระทำความผิดต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่รับผิดชอบพื้นที่ตั้งแต่ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย, จ.เลย, จ.หนองคาย, จ.บึงกาฬ, จ.นครพนม, จ.มุกดาหาร, อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี ตามแนวแม่น้ำโขง กั้นระหว่างเขตแดน ตั้งแต่วันที่ 13 -20 ก.พ.67
.
สถานการณ์ปัจจุบันมีการแพร่ระบาดของยาเสพติดเป็นอย่างมาก กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้เล็งเห็นปัญหาที่เกิดจากยาเสพติดอาจก่อให้เกิดอาชญากรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาครอบครัว, เยาวชนอันเกิดจากยาเสพติด, การลักลอบขนสินค้าหนีภาษี, การหลบหนีเข้าเมือง ซึ่งการขนย้ายยาเสพติด หรือการกระทำความผิดต่างๆ จะใช้ช่องทางจากประเทศเพื่อนบ้านเข้าสู่ประเทศไทย และอาจจะไปสู่ประเทศที่สามต่อไป ผลการจับกุมตามยุทธการฟ้าสางที่ฝั่งโขง รวมจำนวน 85 ราย 104 คน และยาเสพติดจำนวนทั้งสิ้น 913,723 เม็ด
.
ผลปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผบก.รน., อดิศักดิ์ มีศิลป์ ผกก.10 บก.รน., พ.ต.อ.ศษณวรรฐ รัตนเศวตรวงศ์ ผกก.11 บก.รน., พ.ต.อ.อนรรฆ ประสงค์สุข ผกก.12 บก.รน. สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.รน.
.
ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB)
มืออาชีพ เป็นกลาง เคียงข้างประชาชน

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,500 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *