สืบดอนเมือง ตามรวบสาว ขายบ้านน็อคดาวน์ย่านหนองเสือ พบหมายจับฉ้อโกงติดตัวเพียบ

สืบดอนเมือง ตามรวบสาว ขายบ้านน็อคดาวน์ย่านหนองเสือ พบหมายจับฉ้อโกงติดตัวเพียบ

สืบดอนเมือง ตามรวบสาว ขายบ้านน็อคดาวน์ย่านหนองเสือ พบหมายจับฉ้อโกงติดตัวเพียบ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 10 มกราคม พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.อำนาจ ฉ่ำชะเอม รองผกก.สส.สน.ดอนเมือง โดยพ.ต.ต.ภาคิน ดอกไม้ สว.สส.สน.ดอนเมือง และกำลังฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง ร่วมกันจับกุมตัวนางสาวกัญาญาพัชญ์ พิสิษฐ์คณ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี คดีดำที่ อ.1868/2565 คดีแดงที่ อ.3212/2565 ลงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ความผิดฐาน พระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค พ.ศ.2534 มาตรา 4 โดยจับกุมได้บริเวณตึก 5 เคหะเอื้ออาทรเสมาฟ้าคราม ต.คูคต อ.ลําลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อเวลา 18.20 น.

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากฝ่ายสืบสวนสน.ดอนเมือง ได้ทำการสืบสวนหาข่าวผู้ที่กระทำผิดในทุกรูปแบบ รวมถึงผู้ที่กระทำผิดผ่านโซเชียล ที่ประชาชนให้ความสนใจ กระทั่งฝ่ายสืบสวนได้รับแจ้งจากสายลับว่าพบผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี เกี่ยวกับพรบ.เช็ค ปรากฎตัวในพื้นที่คูคต อ.ลําลูกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตํารวจชุดจับกุมจึงเดินทางไปบริเวณดังกล่าวทันทีเมื่อไปถึง พบหญิงไทยไม่ทราบชื่อสกุล ซึ่งมีรูปพรรณตรงกันกับบุคลตามหมายจับดังกล่าว จึงเข้าไปซักถามและแสดงหมายจับ โดยนางสาวกัญาญาพัชญ์ พิสิษฐ์คณ อายุ 36 ปี ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง ที่ถูกออกหมายจับเนื่องจากตนเองไม่ไปฟังการพิจารณาคดีของศาลในครั้งที่ 2 ส่วนในกรณีที่มีผู้เสียหายประมาณ 10 รายไปแจ้งความไว้ตนเองพยายามไกล่เกลี่ยไปแล้ว เหลือเพียง 5 รายที่ยังตกลงกันไม่ได้ ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจา แต่ลูกค้าบางรายทำผิดสัญญาพอจะยกเลิกสัญญาก็ไม่ยอม ยืนยันว่าไม่ได้หลอกขายบ้านน็อคดาวน์

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง พร้อมประสาน สภ.ธัญบุรี มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,623 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed