“โครงการช้างศึกไม่ทิ้งกัน”ดร.พิทักษ์ ศิลป์ประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมด้วยคณะเดินทางไปเยี่ยมคุณธาตรี ฉาบสุวรรณ อดีตนักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทย

“โครงการช้างศึกไม่ทิ้งกัน”ดร.พิทักษ์ ศิลป์ประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหาร เดินทางไปที่บ้านพักย่านเจริญผล เพื่อเยี่ยมคุณธาตรี ฉาบสุวรรณ อดีตนักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทยและสโมสรราชประชา พร้อมกับให้ความช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลซึ่งได้รับการสนับสนุนเงิน10,000บาท,กระเช้าและเสื้อที่ระลึกจากความเมตตาของท่านหลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ตามโครงการช้างศึกไม่ทิ้งกันที่สมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยร่วมกับวัดพระบาทน้ำพุได้ทำมาอย่างต่อเนื่อง

ดร.พิทักษ์ ศิลป์ประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยพร้อมด้วยนาวาเอก ณัฐ ธำรงเวชช อุปนายก,คุณเอิบ เชิงสะอาด และนาวาอากาศเอกหญิงนงเยาว์ วงศ์เกษมศักดิ์ กรรมการบริหารสมาคม ได้ประสานโครงการช้างศึกไม่ทิ้งกัน ด้วยการนำค่ารักษาพยาบาลที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากหลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี เดินทางไปบ้านพักในซอยโรงเรียนบ้านครัว ย่านเจริญผล ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เพื่อไปเยี่ยมและให้ความช่วยเหลือ คุณธาตรี ฉาบสุวรรณ วัย63 ปี อดีตนักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทย เดินทางไปแข่งขันที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์
ซึ่งมีเพื่อนร่วมทีมเช่น คุณ เฉลิมวุฒิ สง่าพล,คุณมาด๊าด ทองท้วม และนาวาอากาศเอกปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ลงเล่นถ้วยพระราชทานประเภท ก.ให้กับสโมสรราชประชา ซึ่งหลังจากเลิกเล่นประมาณปีพ.ศ.2557 คุณ ธาตรี ก็เริ่มป่วยเป็นโรคจิตเวช มีอาการซึมเศร้า พี่สาวได้ส่งตัวเข้ารักษาอาการที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา มาตั้งแต่ปี 2557-จนถึงปัจจุบัน ซึ่งขณะนี้ คุณ ธาตรี ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ และจะนัดดูอาการ 2 เดือนครั้ง ปัจจุบันพี่สาวพามาอาศัยอยู่บ้านย่านเจริญผล สำหรับอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ป่วยและต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลได้รับเงินค่ารักษาพยาบาล 10,000 บาทพร้อมกระเช้าและเสื้อที่ระลึกจากความเมตตาของหลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาส วัดพระบาทน้ำพุ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยที่เคยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ซึ่งโครงการช้างศึกไม่ทิ้งกันภายใต้การสนับสนุนของหลวงพ่อ อลงกต เจ้าอาวาส วัดพระบาทน้ำพุ จะยังคงให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง หากท่านใดมีข้อมูลของอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เจ็บป่วยและต้องการให้ความช่วยเหลือ สามารถติดต่อมาได้ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยโดยมีสำนักงานตั้งอยู่ด้านหน้ามหาวิทยาลัยมหาวิทยารัตนบัณฑิต ซอยลาดพร้าว 107 กรุงเทพมหานคร สมาคมยินดีให้ความช่วยเหลือทันที

บรรยายใต้ภาพข่าว
น.ส.พ.และสื่อออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *