นนทบุรี กล้องหน้ารถ หนุ่มขับเก๋งกลับจากงานเลี้ยงบ้านนายกชนแบริเออร์ดับ 1 ราย เจ็บ1ราย

นนทบุรี กล้องหน้ารถ หนุ่มขับเก๋งกลับจากงานเลี้ยงบ้านนายกชนแบริเออร์ดับ 1 ราย เจ็บ1ราย

นนทบุรี กล้องหน้ารถ หนุ่มขับเก๋งกลับจากงานเลี้ยงบ้านนายกชนแบริเออร์ดับ 1 ราย เจ็บ1ราย

 เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 3 ธ.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนกับแบริเออร์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ติดอยู่ภายในรถ มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย หญิง 1 ราย และชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถ.บางบัวทอง-สุพรรณบุรี (มุ่งหน้าบางบัวทอง) จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำอุปกรณ์ตัดถ่างมาดำเนินการช่วยเหลือ ใช้เวลากว่า 30 นาที สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตที่ติดคาในรถบริเวณที่นั่งคนขับออกมาได้ และนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสส่งโรงพยาบาลปากเกร็ด 2

 ภาพจากกล้องหน้ารถจับภาพรถของผู้เสียชีวิตขับมาด้วยความเร็วบริเวณเลนขวา ขณะผู้เสียชีวิตเปิดที่ปัดน้ำฝนและเปิดไฟสูงก่อนจะพุ่งชนแบริเออร์ที่อยู่ข้างทางเสียชีวิต

 ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน บริเวณทางกลับรถหน้าสภ.บางบัวทอง (มุ่งหน้าบางบัวทอง) เลนขวาสุดพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ณภ 1214 กทม. สภาพรถด้านหน้าพังยับ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายราชวุฒิ คำถาวร อายุ 38 ปี สภาพศพนั่งติดอยู่บริเวณเบาะคนขับ ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย คือนางยุพิน ชาปัด อายุ 39 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต บาดเจ็บบริเวณแขนมีร่องรอยถลอกและเจ็บบริเวณชายโครงด้านขวา ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นชายไม่ทราบชื่อ ซึ่งเป็นรุ่นน้องที่ทำงานของผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหัก เจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือก่อนนำส่งโรงพยาบาลปากเกร็ด 2

 นางยุพิน ชาปัด อายุ 39 ปี กล่าวว่า ตนจำเหตุการณ์ไม่ได้ แต่เพิ่งกลับจากกินเลี้ยงบ้านนายกที่ลาดหลุมแก้ว กำลังจะกลับบ้านที่ไทรน้อย คาดว่าสามีมองไม่เห็นเนื่องจากไฟมืดตนมากัน 3 คน สามี ตน และรุ่นน้องแฟนที่ทำงาน ตนเจ็บที่แขนและชายโครง ก่อนเกิดเหตุตนได้บอกกับสามีว่าให้ระวังเดี๋ยวชน แต่ไม่ทันแล้ว สามีตนขับรถมาแรง ไม่รู้ว่าใครเป็นอะไรบ้างแต่มีคนบอกรุ่นน้องขาหักและเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล

 นายกวินภพ จำนงค์สุข อายุ 21 ปี อาชีพขับรถจยย.รับจ้าง (คนเห็นเหตุการณ์) เล่าว่า ตนขี่รถจยย.กำลังจะกลับบ้าน เห็นรถเก๋งขับมาทางตรง และชนเข้ากับแบริเออร์อย่างแรงจนท้ายรถยก มีคนที่นั่งข้างหลังเจ็บเยอะ และหมดสติทั้ง 3 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงได้ช่วยเหลือจึงมีสติ 2 คน ส่วนคนขับเสียชีวิตคาที่

 จากการสอบถามนายวีรพงศ์ ประเสริฐสุข เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งเหตุมีคนโทรมาบอกว่ามีเหตุรถชนติดภายในรถตรงบริเวณทางกลับรถหน้า สภ.บางบัวทอง ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพร้อมเครื่องมือตัดถ่างเข้าพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพราะได้รับแจ้งเหตุว่าได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส พอถึงที่เกิดเหตุพบคนขับติดอยู่ที่บริเวณพวงมาลัยด้านคนขับ และมีผู้ชายอีกรายได้รับบาดเจ็บขาหัก ส่วนภรรยาของคนขับได้รับบากเจ็บเล็กน้อย ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปดูคนขับพบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนอีกรายที่ขาหักนำตัวส่งโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 เบื้องต้นพบว่ามีกล้องหน้ารถแต่ยังไม่ได้ตรวจสอบ จึงประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทองให้ตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุในการชนว่าเป็นอย่างไร บริเวณจุดเกิดเหตุไม่มีไฟและทางมืดมากคาดว่าสาเหตุคือไฟไม่สว่างพอ และบวกกับขับมาไว เป็นทางเบี่ยง ถ้าคนไม่ชินทางจะเสียหลักงานและตรงทางเบี่ยงติดกับแบริเออร์พอดี ตรวจสอบแล้วพบว่ารถคันนี้ไม่มีรอยเบรกแต่อย่างใดก่อนชน จึงอยากฝากถึงคนใช้ถนนให้ระมัดระวังในการเดินทาง และใช้ชะลอความเร็ว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุรวบรวมพยานหลักฐานก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,500 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *