ปทุมธานี หนุ่มใหญ่คว้าท่อนเหล็กตีฝรั่งอิตาลีดับ

ปทุมธานี หนุ่มใหญ่คว้าท่อนเหล็กตีฝรั่งอิตาลีดับ

ปทุมธานี หนุ่มใหญ่คว้าท่อนเหล็กตีฝรั่งอิตาลีดับ
เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 2 ธันวาคม 2566 พ.ต.ท.วิรวัฒน์ นิยมทรัพย์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในหมู่บ้านภัสสร 2 หมู่ 3 ถนนเลียบคลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.กวินเวทย์ วิริยะสิริภักดิ์ รองผกก.ป.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.นัทธโชต ธัญญเจริญ สวป.ฯ พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจปราบปราม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน1 ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู
ในที่เกิดเหตุซอย 4 หมู่บ้านภัสสร2 บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 34/114 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพผู้เสียชีวิต Mr.Khun MILAZZO GIAN LUCA (นายมิลาซโซ จิอัน ลูก้า)อายุประมาณ 50-55 ปี สภาพนอนฟุบคว่ำหน้าจมเลือด สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทามีบาดแผลถูกตีศรีษะยุบใกล้กันพบเหล็กแป๊ปเปื้อนเลือดยาว 80 ซม.วางแอบไว้ประตูหน้าบ้านจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถามนายกนกพล เวชสัมพันธ์ อายุ 38 ปี กรรมการนิติบุคคล เปิดเผยว่าตนเองได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่า มีคนพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บริเวณถนนในหมู่บ้านซอย4 จึง ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทั้งเดินทางมา ดูที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติที่พักอาศัยอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 34/115 ซึ่งบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านของผู้เสียชีวิตซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายอาศัยอยู่กับภรรยา แต่ไม่รู้ว่าภรรยาไปอยู่ไหนนานแล้ว ซึ้งผู้ตายตอนนี้ผู้ตายอยู่คนเดียวก่อนที่บ้านจะโดนธนาคารยึดและถูกตัดน้ำตัดไฟ แต่ผู้ตายก็ยังคงพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตมีปัญหากับเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้ามถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลกันมาแล้ว เนื่องจากมีเรื่องชกต่อยกัน
ทางด้านนายประสาท เงินชัยภูมิ 42 ปี วินพฤกษา 40 กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตนเองมาพบที่จุดเกิดเหตุ เนื่องจากตนเองได้พบกับผู้ก่อเหตุที่บริเวณหน้าวินซึ่งผู้ก่อเหตุเดินมาแล้วเรียกวินซึ่งเป็นวินของตนพอดีก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะบอกว่าให้ไปส่งที่บริเวณสถานีตำรวจภูธรคลองหลวงจึงไปส่งที่หน้าโรงพักบริเวณประตูหนึ่งโดยระหว่างทางไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันแล้วผู้ก่อเหตุได้เดินขึ้นไปบนโรงพัก
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพร้อมแพทย์ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บพยานหลักฐานลายนิ้วมือแฝงก่อนที่จะบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะมอบศพให้อาสาสมัครมูลนิธิฯนำส่งพิสูจน์ยังนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป
ต่อมา พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง ได้ทำการสอบสวนปากคำนายพงศพัส (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 55 ปี อยู่หมู่บ้านภัสสร2 ซอย4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ให้การรับสารภาพว่า อย่าไปเล่นกับเด็กมันมาเล่นกับผมคนเดียว เด็กมันไม่รู้เรื่อง ส่วนวันนี้มันตื้งไปหมดเพราะลูกผมอยู่ในเรือนจำ เมื่อเช้าไปผมไปเยี่ยมส่งอาหารให้ลูกและบอกเขาว่า ตนเองกินไม่ได้เครียดไม่ไหวแล้วนะ ข้าวก็กินไม่ได้กินอะไรไม่ลงเพราะเห็นลูกอยู่ในเรือนจำทั้งๆ ที่ลูกชายไม่เกี่ยวอะไรเลยเมื่อเห็นผู้ตายได้คว้าเหล็กแป๊ปวางที่กระเถ้าต้นในบ้านที่แรกตนเองไปปันจักรยานก่อน แต่มาถึงบ้านเห็นคู่กรณีมันขึ้นแล้วตายเป็นตายอะไรเกิดให้มันเกิดมันถึงที่สุดแล้ว วิ่งเข้าพาดด้วยเหล็กแป็ปไม่รู้ว่าพาดตีไปกีครั้งไม่ได้นับตีด้วยแรงโมโหที่โมโหเพราะมึงหยุดได้ไหม มึงจะเอาเรื่องนุ้นเรื่องนี้มาฟ้องจนผมหลังพิงฝาแล้ว แล้วทนายเขาก็เอาเรื่องมาฟ้องเหตุที่มีเรื่องกันแค่เรื่องถังขยะแล้วมาผลัดรถผมจนหงายท้องแล้วก็เข้าผลัดอกกันทะเลาะวิวาทกันผมก็ยอมรับว่าทำร้ายร่างกาย แต่มาหาว่าลูกชายไปร่วมทำร้ายเขาด้วยซึ่งลูกชายเขาไม่เกี่ยวข้องเขาเข้าไปห้ามแล้วหาว่าผมกับลูกไปทำร้ายเขาแล้วไปเอาพยานขี้เมามาชี้ตัวลูกชายผมไม่ชี้ตัวผมมันชี้ผมก็จบลูกก็ไม่เกี่ยวซึ่งศาลตัดสินลงคดีแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกจับกุมพร้อมส่งตัวผู้ต้องหาให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,500 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *