เพื่อนบ้านเพี้ยน ใช้สากกระเบือทุบหัวหนุ่มดับ

เพื่อนบ้านเพี้ยน ใช้สากกระเบือทุบหัวหนุ่มดับ

เมื่อเวลา 03:00 น วันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 ร.ต.ท.โยธิน ปริโต รอง สว.สอบสวน สน.หลักสอง ได้รับแจ้งเหตุเหตุ มัชายถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในบ้านพักตนเอง ภายในบ้านเลขที่ 72 ซอยเพชรเกษม62/1 แยก 4 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช

ที่เกิดเหตุ หน้าบ้านเลขที่ 72 ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์สูง 2 ชั้น โดยพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นาย กิตติฏณ ชอบศิลป์ อายุ 23 ปี เป็นชาวจังหวัดขอนแก่น โดยผู้ตาย ส่วนใส่ เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว สีกลมท่า มีบาดแผลที่ศรีษะ จำนวนหลายแห่ง มีเลือดออกจำนวนมาก ในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายไม่ได้พักอาศัยอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุ เพียงแต่มาหาแฟนสาว ซึ่งทำงานเป็น ผู้ดูแลผู้ป่วย(เจ้าของบ้าน) ที่ป่วยติดเตียงอยู่ภายในบ้าน

โดยจากภาพกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพคนก่อเหตุ เป็นชาย สวมใส่ชุดนอนกางเกงขาสั่น ได้วิ่งเข้ามาทางด้านหลังก่อนทำร้ายผู้เสียชีวิตแล้วหลบหนีไป โดยผู้เสียชีวิตนั่น ลงมาจากรถแท็กซี่ ก็จะเดินไปบ้านห

จากการตรวจสอบกล้องวงปิด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสามารถติดตาม คนก่อเหตุได้ ซึ่งมีบ้านพักอยู่ซอยตรงข้ามกับคนตาย ทราบ ชื่อ นายภูมิพัฒน์ อยู่มั่นคง อายุ 46 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุได้อาบน้ำเปลี่ยนชุด จากการตรวจสอบ พบของกลางเป็น สากหิน 1 อัน มีด 1 เล่ม พร้อมกับชุดที่ใส่ ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุยอมรับแต่เพียงทำร้ายผู้ตาย แต่ไม่ระบุบสาเหตุ ว่าไปทำร้ายด้วยเหตุใด โดยยังให้การวกวน ในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิต ก่อจะควบคุมไปที่ สน หลักสองเพื่อสอบสวนเพิ่มเติม

ในส่วนร่างผู้เสียชีวิต อาสาสมัครได้นำส่งชันสูตร ที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ก่อนติดตามหาญาติมารับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,623 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed