รวบหนุ่มเลือดร้อน แค้นแทนน้องชาย รัวปืนยิงคู่อริหมดโม่เจ็บสาหัส

รวบหนุ่มเลือดร้อน แค้นแทนน้องชาย รัวปืนยิงคู่อริหมดโม่เจ็บสาหัส

รวบหนุ่มเลือดร้อน แค้นแทนน้องชาย รัวปืนยิงคู่อริหมดโม่เจ็บสาหัส

กองบัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ภายใต้การ อํานวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. ,พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป, พ.ต.ท.พงษ์พิทักษ์ เหล็กชูชาติ, พ.ต.ท.ฤทธิชัย ชุมช่วย รอง ผกก.5 บก.ป.,พ.ต.ท.หัตถพร ทองคํา, พ.ต.ท.หัตถพล ทองคํา รอง ผกก.5 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นําโดย ว่าที่ พ.ต.ต.ธีระพงษ์ คงเขียว สว.กก.5 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตํารวจ ชุดปฏิบัติการที่ 6 กก.5 บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายไพฑูรย์ ฯหรือนายนันทภพ หรือ ออย อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดทุ่งสง ที่ 202/2558 ลงวันที่ 24 มิถุนายน 2558 คดีหมายเลข ดําที่ 2089/2552 คดีหมายเลขแดงที่ 3244/2554 ซึ่งต้องหาว่ากระทําความผิดฐาน “ความผิดต่อชีวิต พยายามฆ่า และพ.ร.บ.อาวุธปืนฯ”

จับกุมที่หน้าบ้านแห่งหนึ่ง ตําบลท่ายาง อําเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2552 นายไพฑูรย์ ฯหรือออย ผู้ต้องหา และน้องชาย ได้ชักชวน เพื่อนในหมู่บ้านไปเที่ยวงานแสดงดนตรีกันที่ ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จากนั้นน้องชายของ ผู้ต้องหาได้ทะเลาะกับกลุ่มของผู้เสียหายที่มาเที่ยวภายในงานเดียวกัน ก่อนที่จะมีการห้ามปรามให้แยกย้ายกัน กลับบ้าน

ต่อมาผู้เสียหายกําลังจะกลับบ้าน มาเจอกับผู้ต้องหาที่มาดักรออยู่ พร้อมกับใช้อาวุธปืนพกสั้นชนิด ลูกโม่ ยิงผู้เสียหาย จํานวน 6 นัด จนกระสุนหมดโม่ เป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้ต้องหา ภายหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป ก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่ตํารวจจับกุมดําเนินคดี และได้รับการประกันตัวออกมา เพื่อต่อสู้คดี และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น นายนันทภพฯ รวมทั้งยังหลบหนีไม่มาฟังคําพิพากษาของศาลฎีกา ซึ่ง ขณะนั้นพิพากษาลงโทษจําคุก 11 ปี 6 เดือน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตํารวจ กก.5 บก.ป. ได้สืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาจะกลับมาในพื้นที่ ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ช่วงเทศกาลวันลอยกระทง จึงได้นํากําลังไปตรวจสอบ พร้อมวางแผนเข้าทําการจับกุมตัวไว้ได้ ก่อนนําตัวส่งศาลจังหวัดทุ่งสง เพื่อดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
สอบถามคําให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,633 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

2 thoughts on “รวบหนุ่มเลือดร้อน แค้นแทนน้องชาย รัวปืนยิงคู่อริหมดโม่เจ็บสาหัส

You May Have Missed