นนทบุรี ต่อข่าว ชาวบ้านกว่า 100 คน แห่มอบดอกไม้ ชูป้ายให้กำลังใจนายกเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา หลังหัวเสียท้าใส่เดี่ยวกำนัน

นนทบุรี ต่อข่าว ชาวบ้านกว่า 100 คน แห่มอบดอกไม้ ชูป้ายให้กำลังใจนายกเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา หลังหัวเสียท้าใส่เดี่ยวกำนัน

นนทบุรี ต่อข่าว ชาวบ้านกว่า 100 คน แห่มอบดอกไม้ ชูป้ายให้กำลังใจนายกเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา หลังหัวเสียท้าใส่เดี่ยวกำนัน

 จากกรณีมีคลิปเผยแพร่ นายกิจก้อง นาคทั่ง นายกเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา ปะทะคารมเกิดอาการหัวเสียพูดคำว่า “เอากับกูเปล่า” กับนายพิทักษ์ อยู่สุข กำนันตำบลบางรักพัฒนา เกี่ยวกับเรื่องการติดตั้งป้ายหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งคณะกรรมการชุมชนหมู่บ้านบัวทอง หมู่ที่ 10 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 

 ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 28 ก.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศบริเวณด้านหน้าเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ชาวบ้านชุมชนตำบลบางรักพัฒนา กว่า 100 คน แห่เดินทางมาให้กำลังใจ นายกิจก้อง นาคทั่ง นายกเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา โดยมีการมอบดอกกุหลาบ ชูป้ายเขียนข้อความส่งกำลังใจให้นายก พร้อมส่งเสียงตะโกนว่า “นายกสู้ๆ” ขณะที่นายกิจก้อง นาคทั่ง นายกเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา กำลังเดินขึ้นไปประชุมสภาท้องถิ่น ที่ชั้น 2 ของเทศบาล ได้กล่าวขอบคุณชาวบ้านที่เดินทางมาแห่ให้กำลังใจอย่างล้นเหลือ

 นายอริย์ธัช อธิษฐ์นวัต อายุ 67 ปี ประธานชุมชนบัวทองสุขใจ หมู่ 6 บ้านบัวทอง ต.บางรักพัฒนา กล่าวว่า ตนในฐานะประธานชุมชนบัวทองสุขใจ หมู่ 6 บ้านบัวทอง วันนี้พวกเรามาให้กำลังใจท่านนายก กิจก้อง นาคทั่ง หลังจากได้ดูข่าวรู้สึกไม่เป็นธรรม ในการที่มีคลิปมาจากอีกฝ่าย รวมถึงเนื้อข่าวที่ออกมา จากสถานที่จริง เปลี่ยนจากขาวเป็นดำ เราเองไม่มีโอกาสได้ติดต่อกับนักข่าวตั้งแต่แรก แต่หลังจากได้ดูและฟังรู้ว่าไม่ใช่ความจริง ถ้าจะพูดให้ชัดเจนเรื่องรื้อถอนติดตั้งป้ายเป็นเรื่องของอีกฝ่าย อยู่หน้าคูหา ขณะที่ท่านนายกกิจก้องสั่งให้นำออก อีกฝ่ายอ้างว่าไม่มีกฎหมายข้อไหนบอกเพราะเป็นการเลือกตั้งกรรมการชุมชนจึงได้มีการถกเถียงกัน สถานการณ์ขณะนั้นอีกฝ่ายก็แรงมา ฝ่ายนี้ก็แรงไปจึงทำให้เกิดความไม่สงบ เดือดร้อนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาควบคุมสถานการณ์ ทั้งที่จริงแล้วไม่มีอะไร เป็นความเข้าใจผิด อยากเรียนสื่อมวลชนทุกช่องในการทำข่าวออกสู่สายตาประชาชนนั้น ควรให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย วันนี้ขอบคุณสื่อมวลชนที่มาช่วยให้ชี้แจงความจริง เราไม่ใช่หน่วยงานราชการอะไร เพียงแต่เป็นประชาชนในพื้นที่ รักท้องถิ่นบางรักพัฒนา สำหรับเรื่องการปิดประตูทางเข้าออกฝั่งวัดลาดปลาดุกไม่ให้ใช้สัญจร ถ้าถนนตรงนี้เป็นเอกชนคงไม่สามารถไปเปิดได้แต่บริเวณนี้เป็นสถานที่ราชการแต่ควรจะมีรั้วรอบขอบชิด วันนี้พวกตนฝากถึงท่านนายก อยากให้กำลังใจ ท่านพัฒนาพื้นที่ตรงนี้มาตลอด นายกผู้นี้มีแต่ให้ การทำงานนั้นย่อมมีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย มองอย่างเป็นธรรม ไม่ว่าเขาไม่ว่าเรา หากเราได้รับความเป็นธรรมดีก็ หากไม่ได้รับก็พูดคุยกัน เราสามารถคุยกันได้

 สจ.ปิย์วรา จริยเมโธ (สจ.ปุ้ย) เขต 3 บางบัวทอง กล่าวว่า ตนขอขอบคุณพี่น้องประชาชนในชุมชนกลุ่มต่างๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจท่านนายกกิจก้อง หลังจากที่มีข่าวออกไปช่วงเย็นเมื่อวาน ทุกคนโทรมาด้วยความเป็นห่วงและทราบดีว่าท่านนายกตั้งใจทำงาน เจตนาไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวออกไป และการตั้งกล้องถ่ายรูป ถ่ายคลิปวีดิโอ ลูกบ้านทุกคนพร้อมเป็นพยานว่าทีมกำนันเป็นฝ่ายถ่ายทั้งหมด ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ ท่านนายก เรายินดีที่จะพัฒนายิ่งๆ ขึ้นไป หากมีอะไรให้ติดต่อเข้ามาที่เทศบาลได้เลย ท่านนายกพร้อมที่จะทำงานเพื่อประชาชน วันนี้ท่านนายกมีประชุมเรื่องเจ้าหน้าที่เทศบาล เรื่องกรรมการชุมชนที่ได้รับการเลือกตั้ง และเรื่องสภาวิสามัญสมัยที่ 2 ทุกครั้งที่มีสื่อมาสัมภาษณ์ท่านนายกติดภารกิจจึงให้ตนมารับรองกับผู้สื่อข่าวแทน

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,628 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed