ปทุมธานี สืบคลองหลวง ตามรวบทันควัน 3 วัยรุ่นคู่อริแทงนักศึกษาม.กรุงเทพ เสียชีวิต

ปทุมธานี สืบคลองหลวง ตามรวบทันควัน 3 วัยรุ่นคู่อริแทงนักศึกษาม.กรุงเทพ เสียชีวิต

จากกรณีที่มีนักศึกษาทะเลาะและไล่แทงกันเป็นเหตุให้ นายพงษ์พัน ณ บำรุง อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปี 3 คณะเศรษฐศาสตร์ เสียชีวิตและมีคนได้รับบาดเจ็บ 2 คน เหตุเกิดบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.ถนนพหลโยธินคู่ขนานขาออก ก่อนถึงมหาวิทยาลัยกรุงเทพ หมู่ 5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าเวลา 05.30 น. วันที่ 17 ก.ย 66 ที่ห้องสืบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้จับกุมนายคณิตกรณ์ จันทร์วงค์ อายุ 21 ปี นักศึกษาปี 4 การโรงแรม ม.แห่งหนึ่งอยู่บ้านเลขที่ 140 หมู่ 9 ต.พนม อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี (คนแทง) พร้อมด้วย นายอนุสรณ์ บุญแก้ว อายุ 21 ปี นักศึกษา ม.กรุงเทพ ปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ อยู่บ้านเลขที่ 134/159 หมู่ 1 ถ.วิภาวดี ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี และ นายอภิสิทธิ์ ปลักปลา อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 59/2 หมู่ 1 ต.บางเดือน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้ที่ หอพักใกล้เคียงสายใต้ฝั่งธนฯ พร้อมของกลางอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ 1 เล่ม จากนั้นควบคมุตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 มาทำการสอบสวนต่อที่ สภ.คลองหลวง
จากการสอบสวนนายคณิตกรณ์ จันทร์วงค์ ให้การว่า พวกตนกับเพื่อนๆ กว่า 10 กว่าคนมาเที่ยวสังสรรค์กันที่ผับซึ่งหลังจากที่ร้านปิดตนกับเพื่อน 3 คนได้เดินออกพร้อมกันส่วนเพื่อนคนอื่นได้แยกย้ายกันไปก่อน ขณะเดินออกมาที่ถนนใกล้ปั๊มน้ำมันจังหวะนั้นได้มีกลุ่มผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์มา 2 คันมาจอดปิดหน้าปิดหลังซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นอริที่เคยมีเรื่องกันเข้ามาตะลุมบอลชกต่อยก่อนชุลมุน ตนเองโดนทั้งต่อยและล็อคคอจนล้มลงแล้วก็โดนกระทืบซ้ำนอนล้มอยู่พื้นถนน ตนเองเห็นมีดไม่รู้เป็นมีดของใครจึงได้คว้ามาเพื่อป้องกันตัว โดยได้จ้วงแทงคนที่เข้ามาทำร้ายมั่วๆไปหลายครั้งไปโดนคนที่มาทำร้ายไป 2-3 คน ก่อนที่พวกที่มารุมทำร้ายจะถอยออกไป จากนั้นตนกับเพื่อนวิ่งไปขึ้นรถแท็กซี่กลับมาที่หอพักก่อนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมดังกล่าว
นายคณิตกรณ์ ให้การอีกว่า ก่อนหน้านี้มีการโทรเคลียร์กับกลุ่มอริโดยเพื่อนที่เคยมีปัญหากันเป็นคนโทรคุยก่อนที่จะมาที่ร้านเหล้า เพื่อนโทรเคลียร์บอกว่าจบแล้วนะ คู่กรณีเขาก็รับรู้ว่าให้จบ ก็เลยมาเที่ยวกัน เรื่องก็ไม่ใช่เรื่องของตนเองด้วยแล้วก็เป็นคนเคยอยู่ด้วยกันมา
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกการจับกุมนำตัวทั้ง 3 คนส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวง เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งถึงสาเหตุทั้งหมดพร้อมได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทั้ง 3 คนทราบเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,623 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed