คอมมานโดรวบ ผกก.เก๊ ซ้อนแผนเป็นสาวสวยขอมอบดอกไม้ เมียเผยไม่รู้ว่าโดนหลอกจดทะเบียนสมรสมา 2 ปีแล้ว

คอมมานโดรวบ ผกก.เก๊ ซ้อนแผนเป็นสาวสวยขอมอบดอกไม้ เมียเผยไม่รู้ว่าโดนหลอกจดทะเบียนสมรสมา 2 ปีแล้ว

คอมมานโดรวบ ผกก.เก๊ ซ้อนแผนเป็นสาวสวยขอมอบดอกไม้ เมียเผยไม่รู้ว่าโดนหลอกจดทะเบียนสมรสมา 2 ปีแล้ว

เมื่อวันที่ 12 ก.ย.พล.ต.ต.ศุภากรณ์ จันทาบุตร ผบก.ปพ.สั่งการให้ พ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจฯ พ.ต.ท.ศราวุธ อยู่สบาย สว.กก.สายตรวจฯจับกุมนายรชต อายุ 42 ปี ข้อหา“มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร” จับกุมได้ที่ร้านกาแฟ ต.ห้วยขุนราม อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี

เนื่องจากได้รับร้องเรียนว่า มีชายแต่งเครื่องแบบตำรวจ พกอาวุธปืน อยู่ในเขต ต.ห้วยขุนราม อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี และมักอ้างตัวว่าเป็นผู้กำกับการสังกัดจเรตำรวจ ภ.6 จึงวางแผนทำทีเป็นสาวสวยติดต่อผ่านเฟซบุ๊กขอพบเพื่อจะนำกระเช้าดอกไม้ไปมอบแสดงความยินดีต่อการเลื่อนตำแหน่ง โดยนัดหมายกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง เมื่อถึงเวลานัดหมาย พบนายรชต ผู้ต้องหารายนี้แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจครึ่งท่อน มีเสื้อคลุมสีดำ ชุดจับกุม จึงแสดงตัวตรวจค้นพบปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. 1 กระบอก,แม็กกาซีนและเครื่องกระสุนขนาดเดียวกัน 15 นัด พร้อมซองพกหนังสีดำ จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

สอบสวนนายรชต ให้การรับสารภาพและยินยอมให้ตรวจค้นรถยนต์ของตนเอง พบเครื่องแบบข้าราชการตำรวจ ยศ พ.ต.อ. พร้อมให้การว่า ตนมีความชื่นชอบอาชีพตำรวจ จึงไปหาเครื่องแบบมาใส่ เพราะเวลาไปงานแต่ง หรืองานศพ เจ้าภาพจะเชิญเป็นเกียรติในงาน เบื้องต้นจึงนำตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.มะนาวหวาน จ.ลพบุรี ดำเนินการต่อไป

นอกจากนี้ จากการสอบถามนางเอ (นามสมมุติ) ภรรยานายรชต แจ้งว่าอยู่กินกับนายรชต และจดทะเบียนสมรสกันเมื่อปี 2564 โดยนายรชตหลอกตนว่า เป็นนายตำรวจใหญ่ในจังหวัดพิษณุโลก ตนก็ไม่สงสัย ก่อนจะเดินทางมาอาศัยกับพี่สาวที่ จ.ลพบุรี นายรชต ก็เดินทางกลับมาอยู่ด้วย อ้างว่าถูกพักราชการ แต่บอกว่าจะพ้นโทษและกลับมาครองตำแหน่งเป็นผู้กำกับการ จเรตำรวจ ภ.6 ในวันที่ 1 ต.ค.นี้ ซึ่งตนไม่เคยทราบมาก่อนเลยว่า นายรชต ไม่ใช่ตำรวจตามที่กล่าวอ้าง

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,500 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *