นนทบุรี วงจรปิด กินบนเรือนขี้บนหลังคาขอข้าวกินไม่ทันข้ามวันขโมยรถจยย.

นนทบุรี วงจรปิด กินบนเรือนขี้บนหลังคาขอข้าวกินไม่ทันข้ามวันขโมยรถจยย.

นนทบุรี วงจรปิด กินบนเรือนขี้บนหลังคาขอข้าวกินไม่ทันข้ามวันขโมยรถจยย.

เมื่อเวลา 17.00น.วันที่ 6 กันยายน 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางศรีเมือง ได้ทำการจับกุมตัวนายอานนท์ ต้นดอกไม้ อายุ 32 ปี พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Scoopy i สีฟ้า-ขาว ทะเบียน สตน 429 กทม. ที่นายอานนท์ ขโมยมา พร้อมด้วยรถจักรยาน สีชมพู ที่ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ
โดยสืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา นายอานนท์ ได้ทำทีเป็นว่าตนเองนั้นหิวข้าวเข้าไปขอข้าวกินกับนางสาวจันจิรา สุวรรณโชติ อายุ 43 ปี ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตำบลบางกร่าง อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี โดยบอกว่าอยากที่จะกินมาม่า นางสาวจันจิราจึงได้ให้ตังค์ไป 20 บาท เพื่อไปซื้อมาม่า พร้อมทั้งบอกนายอานนท์ว่า ถ้าหิวข้าว ก็ขอเขากินนะอย่าไปขโมย ขอข้าววัดก็ได้ ซึ่งนายอานนท์ก็รับปาก เป็นอย่างดี จนกระทั่งเวลาต่อมา ช่วงเช้าวันเดียวกัน เวลา 08.30 น หลังเลิกงานตนเอง ซึ่งได้จอดรถจักรยานยนต์ คันดังกล่าวไว้ภายในปั๊ม ต้องตกใจเป็นอย่างมากเมื่อพบว่า รถจักรยานยนต์ของตนได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย ตอนแรกยัง คิดไปเองว่าตนเองขับรถมาหรือเปล่า จนกระทั่งโทรไปสอบถามทางบ้าน และมานั่งทบทวนดู จึงคิดได้ว่าตอนที่จอดรถไว้ ตนเองก็สะเพร่าไปด้วย เนื่องจากจะรีบไปกดเงิน จึงไม่ได้ดึงกุญแจรถออก แต่ตนเองก็เคยจอดอยู่แบบนี้ประจำก็ไม่หาย แต่อย่างว่าเดี๋ยวนี้คนติดยาก็เยอะ
จากนั้นจึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดภายในออฟฟิศ ก็พบว่า คนร้ายที่มาขโมยรถจักรยานยนต์ของตนไปเป็นคนคนเดียวกับที่มาขอเงินไปซื้อมาม่ากิน จึงได้นำกล้องวงจรปิดเดินทางเข้าแจ้งความ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางศรีเมือง ให้ช่วยติดตามจับกุมตัว ก่อนที่จะไม่ทันข้ามวันเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนก็ได้เข้าทำการจับกุมตัวนายอานนท์ จอมโจรเนรคุณรายนี้ไว้ได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ภายในตำบลบางกร่าง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยของกลางและรถจักรยานที่ใช้ก่อเหตุ
เวลาต่อมานางสาวจันจิรา ได้เดินทางมาดูรถของตนเองพร้อมทั้งชี้ตัวคนร้ายรายนี้ ซึ่งนายอานนท์ เมื่อพบหน้านางสาวจันจิรา ก็ถึงกับยกมือไหว้ และเอ่ยปากขอโทษ และกล่าวอย่างเสียงอ่อยๆว่า ถ้ารู้ว่าเป็นรถของนางสาวจันจิรา ที่มีพระคุณ ให้เงินไปซื้อมาม่า ตนเองก็คงไม่ขโมยแน่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *