กันจอมพลัง พาสองสาวชาวไทยเหยื่อร้านนวดโหดค้ามนุษย์ในอินเดีย เข้าพบ บิ๊กโจ๊ก//

กันจอมพลัง พาสองสาวชาวไทยเหยื่อร้านนวดโหดค้ามนุษย์ในอินเดีย เข้าพบ บิ๊กโจ๊ก//

กันจอมพลัง พาสองสาวชาวไทยเหยื่อร้านนวดโหดค้ามนุษย์ในอินเดีย เข้าพบ บิ๊กโจ๊ก//

เวลา 10.30 น. สถานที่ สโมสรตำรวจ กัน จอมพลัง
เดินทางพาผู้เสียหาย 2 ท่านมาพบกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. กรณีตกเป็นเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายทั้ง2รายหลงเชื่อไปสมัครงานกับ รุ่นพี่นายหน้าชาวไทยที่หาคนไทยไปทำงานยังประเทศอินเดีย โดย คุณกัน จอมพลังเล่าว่า หลังจากผู้เสียหายเดินทางไปถึงอินเดีย ได้มีคนไทยเป็นคนดำเนินการต่อ อ้างที่นั่นทำงานแบบไรกฎหมายโดยใช้กฎหมู่ คนไทยนายหน้ายังอ้างอีกว่า ถ้าหลบหนี จะเหลือแค่ร่างไร้วิญญาณ โดยบังคับให้รับแขกวันละไม่ต่ำกว่า14ราย หนักสุดโดนทำร้ายร่างกายจากแขก จนซิลิโคนแตก วันนี้ เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายอยากออกมาเตือน ให้เป็นอุทาหรณ์แก่คนไทยอีกหลายคนไม่ให้ตกเป็นเหยื่อ
และวันนี้หลังจากเข้ามาร้องบิ๊กโจ๊กเสร็จ ช่วงบ่ายตัวผมเองจะลองสมัครงานด้วยตนเอง เพราะผมมีข้อมูล ต่างๆครบแล้ว ซึ่งโหดร้ายมากไม่คิดว่าคนไทยด้วยกันจะร้ายกันได้ขนาดนี้

กันจอมพลังยังกล่าวอีกว่า ทางนายหน้าคนไทยดังกล่าวอ้างรู้จักกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชาวอินเดียและสามารถประสานงาน การเข้าออกนอกประเทศได้อย่างดี

1ในผู้เสียผู้ยังเล่าย้อนเหตุการณ์ว่าตนได้คอนแทคติดต่อมาจากรุ่นพี่ โดนแทคที่ตัวเองไป จะเป็นแทคทำงานระยะ6เดือน โดยอ้างว่าเป็นงานร้านนวดไทยในอินเดีย โดยหลังจากเดินทางอินเดียก็มีการบังคับให้ตน รับแขก วันนึงไม่ต่ำกว่า14ราย โดยวันแรกที่เดินทางไปถึงก็โดนแขก ข่มขืน ตบตี และทารุณ อย่างโหดร้ายตนทำงานอยู่ในร้านดังกล่าวอยู่9วัน เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายยังเล่าอีกว่าตนโดนทำร้ายร่างกายหนักจนถึงขั้น ซิลิโคนแตก มีอาการเป็นไข้ แต่คนดูแลบังคับให้รับงานต่อพร้อมบอกว่า ถ้าจะอยากตายหรือกลับบ้านให้หาเงินมาไถ่ตัวเองเป็นจำนวนเงิน 75,000บาท โดยเมืองดังกล่าวที่เกิดเหตุคือเมือง สุรัต ในประเทศอินเดีย

หลังจากการทำงานผ่านไป8วัน เข้าวันที่9 มีสาวไทยเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายเดินทางเพิ่มมา อีกรายหลังจากที่ทั้ง2คนได้เจอกัน เลยตัดสินใจหนีออกมาจากร้านนวดนรก แต่ก็ไม่สามารถหนีรอดไปได้ ตนทั้ง2คน โดนตามจับตัวได้โดยคนคุมร้านนวดโหดอ้างว่าสามารถเช็คพิกัดได้จากโทรศัพท์มือถือ หลังจากที่จับตัวจากการหลบหนีได้ สองสาวผู้เคราะห์ร้ายชาวไทยโดนจับคุมขังในห้องลับสภาพสกปรก โดนซ้อมทำร้ายร่างกาย จนสุดท้ายแล้ว หนึ่งในเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายได้ติดต่อแม่แทค เพราะทนกับอาการ ซิลิโคนแตกไม่ไหวจนทางร้านนวดและคนไทยใจโหดที่คุมร้านนวด เกรงว่าจะเป็นภาระตนเลยปล่อยตัวออกมา

ทั้งนี้กันจอมพลังทิ้งท้ายว่า วันนี้ “ผมจะไปสมัครงานกับคุณกุ้ง” ผมจะทำให้รู้ว่าไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมายได้ และจะพยายามเร่งบุกทลายเครือข่ายโหดนี้ต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,602 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *