สน.บางซื่อ รวบวิน จยย.ผี 12 ราย กดราคาผู้โดยสารขนส่งหมอชิต 2

สน.บางซื่อ รวบวิน จยย.ผี 12 ราย กดราคาผู้โดยสารขนส่งหมอชิต 2

สน.บางซื่อ รวบวิน จยย.ผี 12 ราย กดราคาผู้โดยสารขนส่งหมอชิต 2

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 4 ก.ย. พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 สั่งการให้พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.ณัฐวัตร์ ธงทันที สวป. นำกำลังฝ่ายป้องกันปราบปราม ฝ่ายสืบสวนและจราจร สน.บางซื่อ รวม 34 นาย ปล่อยแถวระดมกวาดล้างกลุ่มรถจักรยานยนต์รับจ้างเถื่อน,แอบอ้างอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกค่าโดยสารเกินราคา (วิน จยย.ผี) บริเวณสถานีขนส่งกรุงเทพ (หมอชิต2)

โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาซึ่งเป็นวิน จยย.เถื่อน ได้จำนวน 12 ราย ดำเนินคดี ใน 2 ข้อหา ขับรถไม่มีใบขับขี่ประเภท 2 (รถ จยย.) สาธารณะ และใช้รถผิดประเภท (ป้ายขาว) รับ-ส่ง ผู้โดยสาร นอกจากนี้มี 2 ราย ถูกจับในข้อหาเรียกค่าโดยสารเกินราคา 1 ราย
และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง ที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร จึงนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดที่ สน.บางซื่อ

สืบเนื่องจากสน.บางซื่อ ได้รับการร้องเรียนจาก เจ้าหน้าที่ บขส.ว่ามีวินผีจำนวนประมาณ 10-20 คัน มาจอดรับผู้โดยสารในชานชาลา 4 บขส.หมอชิต ซึ่งมีการปิดแผ่นป้ายประกาศจากกรมขนส่งทางบก ไม่ให้มีวิน จยย. มาจอดรับผู้โดยสารในพื้นที่ บขส.โดยเด็ดขาด ประกอบกับมีพฤติการณ์เป็นวินผี จยย.รับจ้าง ไม่มีใบขับขี่รถจักรยานยนต์สาธารณะ/ใช้รถผิดประเภท(ป้ายขาว) รับ-ส่ง ผู้โดยสารจากด้านหลัง บขส.หมอชิต(ฝั่งขาเข้า) มาส่งผู้โดยสารบริเวณหน้า BTS/MRT สวนจตุจักร เป็นประจำ

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่ากระทำผิดจริง ตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหาที่ 12 คือ นายศาสตรา ชะวะศรี มีหมายจับ คดีครอบครองยาเสพติดประเภท 2 ของ สน.วังทองหลางจึงประสานให้ฝ่ายสืบสวนท้องที่ดังกล่าว มารับตัวไปดำเนินคดี ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 12 ราย ถูกนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *