นนทบุรี คืบหน้า วงจรปิด ตร.รวบคนเก็บของเก่างัดรถพุ่มพวงขโมยเงินพระเครื่องอ้างหิวนำเงินซื้อข้าวกิน

นนทบุรี คืบหน้า วงจรปิด ตร.รวบคนเก็บของเก่างัดรถพุ่มพวงขโมยเงินพระเครื่องอ้างหิวนำเงินซื้อข้าวกิน

นนทบุรี คืบหน้า วงจรปิด ตร.รวบคนเก็บของเก่างัดรถพุ่มพวงขโมยเงินพระเครื่องอ้างหิวนำเงินซื้อข้าวกิน
เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 1 ก.ย.66 ที่ สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รอง ผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.วรพจน์ ฉิมลอยลาภ สว.สส.สภ.ปากเกร็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายสุเมฆ แก้วงาม หรือนายเมฆ อายุ 44 ปีที่อยู่ 28/35 ม.5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จับกุมตัวได้ที่ชุมชนวัดบางพูดใน พร้อมของกลางคือ 1.พระเครื่องหลวงพ่อกลั่น จำนวน 1 องค์ 2.พระเครื่องหลวงพ่อกรวย 1 องค์ 3.เสื้อโปโล สีกรมท่า (ผู้ต้องหสสวมใส่ขณะก่อเหตุ) 1 ตัว 4.กางเกงขาสั้น สีแดง (ผู้ต้องหาสวมใส่ขณะก่อเหตุ) 1ตัว โดยแจ้งข้อกล่าวหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน”
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 ส.ค.66 เวลา 00.15 น.นายสุเมฆ ได้ขี่รถจยย.ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอดไว้ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 126/297 การเคหะนนทบุรี ซอย 8 ม.5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีได้ใช้อุปกรณ์งัดประตูหน้าด้านขวาของรถพุ่มพวง ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน รธ 5447 กทม. ของนายประสิทธิ์ บุญชื่น อายุ56ปี ลักทรัพย์สินภายในรถแล้วหลบหนีไป
ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพ วันที่30ส.ค.66 เวลาประมาณ 00.05น.คนร้ายสวมเสื้อสีขาว ใส่กางเกงขาสั้นเดินเข้ามาที่รถกระบะคันดังกล้าวก่อนใช้อุปกรณ์งัดแงะและเข้าไปขโมยของ และกล้องวงจรปิดในระแวกใกล้เคียงจับภาพคนร้ายเดินตระเวณหาของตามถังขยะและบริเวณหน้าบ้านของคนในชุมชน
จากการสอบถามสุเมฆ กล่าวว่า ตนอาศัยอยู่ในหมู่บ้านนี้เก็บของเก่าขาย เห็นตรงไหนก็หยิบเอาไปขาย เพิ่งขโมยไม่กี่ครั้ง ที่เลือกขโมยในครั้งนี้เพราะว่าเห็นประตูรถเปิดอยู่จึงเข้าไปเอาของได้พระกับเงินมาเอาไปขายต่อองค์ละไม่กี่ร้อย พอได้เงินจากการขายพระก็เอาเงินไปกินข้าว ไม่ได้เล่นยาเสพติด หรือเอาไปทำอย่างอื่น ซึ่งตนไม่มีเงิน หาของตามถังขยะพวกขวดน้ำ เก็บไปขาย ตนวนเวียนอยู่แถวนี้ไม่เคยคิดจะหนี แต่ถ้าเข้าคุกไปรอบนี้ออกมาจะเป็นคนดี และอยากจะขโทษผู้เสียหาย
ทางด้านนายประสิทธิ์ เจ้าของรถ เล่าว่า
เวลาประมาณ 03.30 น.ตนจะไปรับของที่ปากเกร็ด กำลังขับรถไปแต่เห็นว่าประตูรถมีรอยเปิดและข้างในรถเละเทะ ตนจึงไปดูกล้องวงจรปิด พบว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยของไปเป็นเงินสดจำนวน 2,000 บาท และเหรียญเศษเงินจำนวน 400ิ บาท และพระอีกจำนวนหนึ่ง ตนจึงอยากขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ที่สามารถตามจับคนร้ายได้อย่างรวดเร็วทันใจ

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,638 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *