“ชมรมรักในหลวงห่วงลูกหลานร่วมกันต้านยาเสพติด แห่งประเทศไทย ร่วมกับชมรมรักเพื่อไทย 4 ภาค นำคณะเชิดสิงโตและคณะนางรำ อวยพรให้กำลัง นายกฯ’เศรษฐา’และผู้บริหาร สส.พรรคเพื่อไทย !!

“ชมรมรักในหลวงห่วงลูกหลานร่วมกันต้านยาเสพติด แห่งประเทศไทย ร่วมกับชมรมรักเพื่อไทย 4 ภาค นำคณะเชิดสิงโตและคณะนางรำ อวยพรให้กำลัง นายกฯ’เศรษฐา’และผู้บริหาร สส.พรรคเพื่อไทย !!

“ชมรมรักในหลวงห่วงลูกหลานร่วมกันต้านยาเสพติด แห่งประเทศไทย ร่วมกับ
ชมรมรักเพื่อไทย 4 ภาค นำคณะเชิดสิงโตและคณะนางรำ อวยพรให้กำลัง นายกฯ’เศรษฐา’และผู้บริหาร สส.พรรคเพื่อไทย !!

วันศุกร์ที่ 1 กันยายน 2566 เวลา เวลา 10.19 น.ณ หน้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชมรมรักในหลวงห่วงลูกหลาน ร่วมกันต้านยาเสพติด แห่งประเทศไทย รักประชาธิปไตย นำโดย นายมงคล เสมอภาพ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ อดีตเลขาธิการประจำคณะกรรมาธิการการศึกษารัฐสภา และอดีตเลขาประจำคณะการปราบปรามการฟอกเงินและยาเสพติด รัฐสภา นำคณะชมรมรักเพื่อไทย ทั้ง 4 ภาค แห่งประเทศไทย พร้อมคณะมาดีเชิดสิงโตมังกรทอง มงคลอุดมดีมาดีพร้อมนางรำอวยพร มาให้กำลังใจและอวยพรให้หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ประธานครอบครัวเพื่อไทย รองหัวหน้าพรรคฯ เลขาธิการพรรคฯคณะกรรมการพรรคฯ และ สส.พรรคเพื่อไทย ทั้งประเทศ

ภายในกิจกรรมได้ทำการแสดงเชิดสิงโต เป็นเวลา 10 กว่านาที โดยได้เดินวนเป็นวงกลมบริเวณหน้าพรรคเพื่อไทย 3 รอบ พร้อมถือป้ายที่เขียนว่า “กำลังใจ กำลังใจ กำลังใจ ขอแสดงความยินดี รักนายกคนที่ 30 เพื่อชาติและประชาชน อยู่ดีกินดี” และกล่าวว่า “เฮงๆ รวยๆ โชคดีๆ” เป็นระยะๆ พร้อมทั้งได้โชว์ต่อตัว และเปิดป้ายอวยพรด้วยสิงโต “รุ่ง เรือง ร่ำ รวย” และ “ลาภ พล พูน ทวี” จากนั้นได้มีการแสดงโชว์รำอวยพร

พร้อมมอบเอกสารให้กำลังใจ อดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร หัวใจของคนไทย, ให้กำลังใจ 2 นายก พบปะชื่นมื่น คนที่ 29 พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา-นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 นายเศรษฐา ทวีสิน เป็นวันประวัติศาสตร์ไทย เพื่อคนไทยมีเงินมีตังค์เป็นเศรษฐี รวมทั้งให้กำลังใจ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ประธานครอบครัวไทย รองหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค พร้อมด้วย คณะกรรมการผู้บริหารพรรคเพื่อไทย ในการจัดทั้งรัฐบาลมาจากการเลือกตั้งสลายขั้วเพื่อชาติและประชาชน ประเทศชาติเจริญร่งเรืองและพัฒนาการศึกมาสร้างคน คนสร้างชาติ สร้าง อนาคตเยาวชนที่ดี อีกทั้งปลูกความคิดดีงามของคนในชาติ ไม่ขัดแย้ง ไม่มีสี สลายขั้ว รักสามัคคี ทั้งแผ่นดินไทย พร้อมมอบพวงมาลัย มงคลอุดมดี 30 ชุด รวมทั้ง ขอเสนอให้แก้ไขปัญหายาเสพติดอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมที่กลุ่มมาดี สิงโตมังกรทองอุดมดี ได้จัดแสดงขึ้นใช้เวลาประมาณ 35 นาที ซึ่งมีตัวแทนจากพรรคเพื่อไทยมาร่วมชมการแสดง และรับเอกสารให้กำลังใจที่ทางกลุ่มเตรียมมา เพื่อส่งมอบให้นายกรัฐมนตรี และกรรมการบริหารพรรคต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,638 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *