นนทบุรี หนุ่มชาวเมียนมาร์เมามีปากเสียงกับเพื่อนในวงเหล้าใช้อิฐทุบหัวเพื่อนดับ

นนทบุรี หนุ่มชาวเมียนมาร์เมามีปากเสียงกับเพื่อนในวงเหล้าใช้อิฐทุบหัวเพื่อนดับ

นนทบุรี หนุ่มชาวเมียนมาร์เมามีปากเสียงกับเพื่อนในวงเหล้าใช้อิฐทุบหัวเพื่อนดับ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 16 ส.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกก้อนอิฐทุบเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณซ.เจริญสุข ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์คนงานก่อสร้าง ภายในซ.เจริญสุข พบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายมิน โซ ไลง์ อู อายุ 38 ปี ชาวเมียนมาร์ ใส่กางเกงขาสามส่วนสีครีม สวมรองเท้าแตะ ไม่ใส่เสื้อ สภาพศพนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ข้างบ่อน้ำที่ใช้สำหรับอาบน้ำภายในแคมป์คนงาน บริเวณใบหน้าถูกทุบด้วยก้อนอิฐฟกช้ำ บริเวณศีรษะมีร่องรอยถูกของแข็ง 5 แผล มีเลือดออกเป็นจำนวนมาก ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายโจ วิน ไข่ อายุ 48 ปี ชาวเมียนมาร์ เป็นเพื่อนของผู้ตาย มีอาการมึนเมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายโจ วิน ไข่ อายุ 48 ปี ชาวเมียนมาร์ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง บอกว่าตนเป็นลูกน้องของผู้ตาย ทำงานรับเหมาก่อสร้างด้วยกัน วันนี้ได้นั่งกินเหล้าและต่างคนต่างเมา จึงมีปากเสียงและชกต่อยกันแบบลูกผู้ชาย ต่อมาตนจึงได้หยิบก้อนอิฐทุบไปที่ผู้ตาย 2 ครั้ง ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก

เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,495 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *