กองปราบรวบผัวโหดฆ่าทิ้งศพเมีย หนีคดีกว่า 16 ปี

กองปราบรวบผัวโหดฆ่าทิ้งศพเมีย หนีคดีกว่า 16 ปี

กองปราบรวบผัวโหดฆ่าทิ้งศพเมีย หนีคดีกว่า 16 ปี

ตํารวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอํานวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., ว่าที่ พ.ต.อ.เอกสิทธิ์ ปานสีทา ผกก.4 บก.ป., พ.ต.ท.ศุภกร ตังคะประเสริฐ รอง ผกก.4 บก.ป., พ.ต.ท.เจษฎา แก้วจาเครือ รอง ผกก.4 บก.ป., พ.ต.ท.อรรถวิทย์ สุขทัศน์ รอง ผกก.4 บก.ป., พ.ต.ท.เอนก บุญตา รอง ผกก.4 บก.ป.
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นําโดย ว่าที่ พ.ต.ท.กิตติพงศ์ ศิลาพันธุ์ สว.กก.4 บก.ป., ร.ต.อ.นราวิชญ์ เปี้ยสุ, ร.ต.อ.พนา สี่สุวรรณ รอง สว.กก.4 บก.ป. และ จ.ส.ต.ภานุพงศ์ ใจกาวิน ผบ.หมู่ กก.4 บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายอดิเรกฯ อายุ 63 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพิษณุโลก ที่ จ.288/2550 ลงวันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ.2550 ซึ่งต้องหาว่ากระทําความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

จับกุม บริเวณวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด

สืบเนื่องจากก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาและผู้เสียชีวิตเป็นสามีภรรยากัน ได้พากันขับขี่ รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านที่ จ.สระบุรี เพื่อไปหามารดาของผู้เสียชีวิตที่ จ.แพร่ เมื่อขับมาถึงบริเวณถนน ในพื้นที่ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ผู้ต้องหาและผู้เสียชีวิตได้มีเรื่องขัดแย้งกัน จนผู้ต้องหาได้ใช้หมวกกันน็อกทุบ ไปที่ศีรษะของผู้เสียชีวิตจนถึงแก่ความตาย แล้วทิ้งศพไว้ข้างทาง

จากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีไป ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.นครไทย ได้มาพบศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตํารวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดพิษณุโลก ออกหมายจับผู้ต้องหาเพื่อนําตัวมาดําเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตํารวจได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่วัดในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่ตํารวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบผู้ต้องหาอยู่บริเวณวัดดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่ตํารวจ จึงได้แสดงตัวและทําการจับกุม จากนั้นนําตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก เพื่อดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคําให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,500 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *