นนทบุรี เพิ่มเติม ตร.รวบหนุ่มป่วยจิตติดอีเอ็มข้อเท้าใช้อาวุธมีดแทงรปภ.เสียชีวิตคาที่

นนทบุรี เพิ่มเติม ตร.รวบหนุ่มป่วยจิตติดอีเอ็มข้อเท้าใช้อาวุธมีดแทงรปภ.เสียชีวิตคาที่

นนทบุรี เพิ่มเติม ตร.รวบหนุ่มป่วยจิตติดอีเอ็มข้อเท้าใช้อาวุธมีดแทงรปภ.เสียชีวิตคาที่
เมื่อเวลา06.00 น.วันที่ 4 พ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภรัตนาธิเบศร์ได้รับแจ้งเหตุ หนุ่มป่วยจิตใช้อาวุธมีดแทงรปภ.เสียชีวิต ถูกตำรวจจับตัวได้ที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบริเวณคลองบางตลาด ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ป่อเต็กตึ้งรีบตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบริเวณชุมชนบางตลาดพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายเติมศักดิ์ไทยเจริญพงษ์ อายุ 46 ปี ที่อยู่ 159 ซอยติวานนท์ 54 ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี นอนหงายเสียชีวิต ถูกอาวุธมีดแทงบริเวณลำคอ หน้าอก หัวไหล่ จำนวน3 แผลใกล้กับพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 50 ซ.ม.ตกอยู่ พบรถจักยนต์ยี่ห้อYamaha aerox สีดำ-แดงหมายเลขทะเบียน1กข 7942 กทม.จอดอยู่บนสะพาน ส่วนผู้ก่อเหตุถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้นำตัวส่ง พนักงานสอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ ทราบชื่อคือนายมานะ เมฆสุวรรณ อายุ 31 ปี มีอาการป่วยทางจิต พบประวัติรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศรีธัญญา
นาย ศุภชัย ภูมิเลิศ อายุ 35 ปี กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกแทงเสียชีวิต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ถูกแทงเสียชีวิตแล้ว โดนแทงตั้งแต่ใต้สะพานแล้วมาเสียชีวิตด้านบนผู้ก่อเหตุโดนจับตัวไว้ได้เป็นผู้ป่วยจิตถูกแทงบริเวณลำคอและหน้าอก หัวไหล่
จากการสอบถามนางปราณี เมฆสุวรรณอายุ 59 ปี เป็นอาของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า คนแทงชื่อนาย มานะ ไม่รู้ออกมาจากคุกตอนไหน ตอนกลางวันจะมีคนดูอยู่ แต่ตอนกลางคืนไม่กล้าอยู่ จะล็อคบ้านไว้ เพราะกลัว เขาชอบอาละวาด กินยารักษาตัวอยู่โรงพยาบาลศรีธัญญา นานแล้ว ส่วนคนตายตนไม่รู้จักไม่รู้ว่าเป็นใคร
นางกิมเตียง มั่นคง แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่าลูกชายของตนไม่รู้จักกับคนแทงมาก่อนทำงานเป็นรปภ.แถวเกษตรอาศัยอยู่กับตน ลูกหายไปไม่กลับมาบ้านสังหรณ์ใจได้ยินเสียงหวอเลยมาเดินตามหาไม่คิดว่าลูกชายจะมาเสียชีวิตแบบนี้
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่สภ รัตนาธิเบศร์เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *