นนทบุรี วงจรปิด ตำรวจจับทันควันชาวเมียนม่าร์อายุ16ปีบุกยิงหนุ่มวัย24ปีคาเปล

นนทบุรี วงจรปิด ตำรวจจับทันควันชาวเมียนม่าร์อายุ16ปีบุกยิงหนุ่มวัย24ปีคาเปล

นนทบุรี วงจรปิด ตำรวจจับทันควันชาวเมียนม่าร์อายุ16ปีบุกยิงหนุ่มวัย24ปีคาเปล
จากกรณีเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 23 เม.ย.66 กลุ่มวัยรุ่นขี่จยย.ซ้อนสองมาทั้งหมด 3 คัน 6 คน ก่อเหตุบุกบ้านใช้อาวุธปืนยิง นายสมพงษ์ สุขสันต์ หรือเต้ย อายุ 24 ปี ขณะนอนอยู่ที่เปล ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณท้ายทอยหลังถูกยิง 1 นัด มีเลือดไหลบริเวณศีรษะ เหตุเกิดบริเวณท่าเรือลพชัย ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวันที่ 23 เม.ย.66 เวลา 20.43น. บริเวณซอยภูมิเวท กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่จักรยานยนต์มาทั้งหมด 3 คัน 6 คน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่มาจากถนนภูมิเวท ซึ่งเป็นช่วงที่ขี่เข้าไปก่อนก่อเหตุ ต่อมาเวลา 20.57 น. กลุ่มผู้ก่อเหตุ ขี่ผ่านบริเวณท่าน้ำปากเกร็ด เข้าซอยคานเรือ ต่อมาเวลา 20.59 น. กลุ่มผู้ก่อเหตุ ได้ขี่ผ่านวงเวียนเล็ก ๆ เข้าไปในชุมชนตลาดเก่าริมน้ำปากเกร็ด และ เวลา 21.06 น. วงจรปิดภายในตลาดเก่าชุมชนริมน้ำปากเกร็ด กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่เข้าไปเพื่อก่อเหตุ ซึ่งเป็นทางเข้าออกตลาดเชื่อมกับทางไปท่าน้ำปากเกร็ด สุดทางติดริมน้ำเป็นบ้านจุดเกิดเหตุ
ล่าสุดเมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 24 เม.ย.66 ที่สภ.ปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รองผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท วรพจน์ ฉิมลอยลาภ สว.สส.สภ.ปากเกร็ด และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายรอง (ไม่มีนามสกุล) สัญชาติเมียนม่า อายุ16 ปี ซึ่งเป็นเยาวชน โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณซอยสมใจ3 หน้าชลนทีคอนโด ถนนสุขาประชาสรรค์ อ.ปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ขณะกำลังนอนอยู่ภายในห้อง โดยแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย และพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เบื้องต้นอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล
จากการสอบถามนายสมพงษ์ สุขสันต์ หรือเต้ย เล่าวว่า ตอนก่อนเกิดเหตุตนนั่งเล่นอยู่ที่บ้านเพื่อน แล้งเพื่อนออกไปรับแฟน รุ่นน้องออกไปกินข้าว ตนจึงไปนอนเปิดเพลงนอนเล่นอยู่ที่เปล หันกลับมาอีกทีคิดว่าเพื่อนกลับมาแล้ว แต่ไม่ใช่ ตนหันไปเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุจำนวน 5 คน มีคนถือปืนเดินเข้ามามุ่งมาที่ตนไม่ใส่หมวกกันน๊อคปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาถามตนว่าตนเป็นเด็กที่ไหน ตนจึงบอกว่ามาหาเรื่องผิดกลุ่มแล้วแต่เขาก็ไม่ฟัง ใช้ปืนยิงที่ตนมา 1 นัด ตนรู้สึกว่าถูกยิงเข้าที่บริเวณหัวจึงหักตัวหลบทัน ซึ่งทางผู้ก่อเหตุกำลังจะยิงตนอีก1นัด แต่แม่เพื่อนเข้ามาทันทางผู้ห่อเหตุจึงรีบหนีไป ซึ่งตนก็ไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อนและยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องมาก่อนหน้านี้ ซึ่งตนยังรู้สึกเจ็บอยู่ที่บริเวณศรีษะ แต่อาการเริ่มดีขึ้นเพราะหมอฉีดยาให้
จากการสอบถามนายรอง อายุ16ปี (ผู้ต้องหา) กล่าวว่า ที่ตนทำไปเพราะเป็นโจทย์กันมาก่อน เขาเคยมาอุ้มลักพาตัวตนไป กระทืบ เป็นเพื่อนในกลุ่มของเต้ยที่ทำร้ายตน ซึ่งเต้ยรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่ตนถูกอุ้ม ตนจึงเก็บมาเป็นความแค้น ซึ่งที่เกิดเหตุเมื่อคืนตนไม่ได้ตั้งใจจะยิง แค่ใช้ปืนตบไปที่ศีรษะเต้ยจำนวน 3 ทีแต่ปืนลั่น ซึ่งถ้าตนคิดจะยิงจริงๆเต้ยก็คงจะไม่รอด ซึ่งตอนนี้ตนก็ไม่สนใจแล้วเรื่องล้างแค้น
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายรอง อายุ16ปี (ผู้ต้องหา)เข้าห้องขังก่อนจะประสานทางสหวิชาชีพเพื่อนัดสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *