กองปราบรวบแก๊งตีนแมว ตระเวนลักทรัพย์โรงเรียน สถานที่ราชการ ทั่วพังงา

กองปราบรวบแก๊งตีนแมว ตระเวนลักทรัพย์โรงเรียน สถานที่ราชการ ทั่วพังงา

กองปราบรวบแก๊งตีนแมว ตระเวนลักทรัพย์โรงเรียน สถานที่ราชการ ทั่วพังงา

เมื่อวันที่ 6 เม.ย. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., สั่งการ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป.พ.ต.ต.พร้อมคุณ ทองบัว สว.กก.5 บก.ป. จับกุม นายสีหนาท อายุ 22 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพังงา ที่ 270/2565 ลง 22 พ.ย. 2565 ข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ในสถานที่ราชการ และ ร่วมกันรับของโจร” และ หมายจับในลักษณะเดียวกันอีก 2 หมายจับ โดยจับกุมตัวได้ที่ ริมถนนสาธารณะ ต.ทุ่งคาโงก อ.เมือง จ.พังงา

สืบเนื่องจาก นายสีหนาท ผู้ต้องหารายนี้พร้อมพวก ได้ตั้งกลุ่มแก๊ง ออกตระเวนงัดแงะเข้าไปในอาคารโรงเรียน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก และ สถานที่ราชการต่างๆในพื้นที่ จ.พังงา หลายแห่ง เพื่อรื้อค้นลักเอาทรัพย์สิน เงินสด เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างไปขาย สร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่จึงจัดกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแส กระทั่งทราบว่า นายสีหนาท ผู้ต้องหารายนี้ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งตีนแมวดังกล่าว หลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ อ.เมือง จ.พังงา จึงนำกำลังตามกุมตัวได้ดังกล่าว

สอบสวน นายสีหนาท ให้การรับสารภาพ ทำไปเพราะต้องการหาเงินเที่ยวเตร่ และ ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เนื่องจากช่วงนั้นตกงานไม่มีรายได้ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.ท้ายเหมือง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *