ไม่รุ่ง!! ตร.ทุ่งสองห้อง รวบหนุ่มเดินตามรอยรุ่นพี่ตระเวนลักทรัพย์ร้านกาแฟชื่อดัง แต่ไปไม่รอด

ไม่รุ่ง!! ตร.ทุ่งสองห้อง รวบหนุ่มเดินตามรอยรุ่นพี่ตระเวนลักทรัพย์ร้านกาแฟชื่อดัง แต่ไปไม่รอด

ไม่รุ่ง!! ตร.ทุ่งสองห้อง รวบหนุ่มเดินตามรอยรุ่นพี่ตระเวนลักทรัพย์ร้านกาแฟชื่อดัง แต่ไปไม่รอด

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 11 พ.ย. พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.มารุต สุดหนองบัว ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง โดย พ.ต.ท.ธนิศร บุญแม้น รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ต.จาตุรงค์ ติดนนท์ สว.สส.สน.ทุ่งสองห้อง ร.ต.อ.อมรพล เทพหัตถี ร.ต.ต.อภิรมย์ ชาวโพธิ์สระ รอง สว.สส.สน.ทุ่งสองห้อง และฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ได้ร่วมกันจับกุม นายสรศักดิ์ หรือพี มาศสุข อายุ 20 ปี พร้อมด้วยของกลางเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ มีรูปหน้ายิ้มสีเหลืองบริเวณหน้าอกด้านซ้าย 1 ตัว กางเกงวอร์มขายาวสีดำมีแทบสีขาวด้านข้าง 1 ตัว รองเท้าผ้าใบสีขาว 1 คู่ คีมตัดลวด 2 อัน กรรไกร 1 ด้าม ไขควง 1 ด้าม กระเป๋าสะพานสีดำ 1 ใบ โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 279/3 ช.แจ้งวัฒนะ 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่าน

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 9 พ.ย. เวลา 15.00 น. ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ว่ามีเหตุร้ายเข้าลักทรัพย์ในร้านกาแฟ คาเฟ่อเมซอน ในปตท.วิภาวดีรังสิต 70 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ภายหลังได้รับข้อมูลฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านดังกล่าว รวมถึงบริเวณใกล้เคียง และตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี โดยทันที พร้อมตรวจสอบประวัติคนร้ายที่เคยถูกจับในคดีลักทรัพย์จนพบว่าคนร้ายรายนี้คือนายสรศักดิ์ หรือพี มาศสุข อายุ 20 ปี ซึ่งมีใบหน้าตรงกับภาพจากวงจรปิดที่บันทึกไว้ได้อย่างชัดเจน จึงร่วมกันเดินทางไปที่พักบ้านเลขที่ 279/3 ช.แจ้งวัฒนะ 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ เพื่อเข้าไปสอบถามพร้อมนำภาพจากกลัองวงจรปิดให้ดู

นายสรศักดิ์ ยอมรับว่าบุคคลในภาพคือตัวเองที่เข้าไปลักทรัพย์ในร้านคาเฟ่อเมซอน ในปั๊มปตท. ซ.วิภาวดี 70 จริง โดยเวลาประมาณตี 3 ของวันที่ 9 พ.ย. ได้ปีนเข้าทางช่องลมหลังร้าน ซึ่งระหว่างกำลังรื้อค้นทรัพย์สินสัญญาณกันขโมยเกิดดังขึ้นจึงรีบปีนกลับออกมาโดยไม่ได้ทรัพย์สินอะไรออกมา และครั้งล่าสุดกลางดึกคืน (10 พ.ย. ) ตนเองยังเข้าไปลักทรัพย์สินในร้านคาเฟ่อเมซอน ในปั๊มปตท.พหลโยธิน 57 ได้เงินสด 5100 บาท มือถือ 1 เครื่อง แต่มือถือได้โยนทิ้งไปแล้วเพราะกลัวถูกติดตาม และก่อนหน้านี้ยังไปก่อเหตุลักทรัพย์ในร้านกาแฟ ซ.พหลโยธิน 45 ด้วย

อย่างไรก็ตามสำหรับนายสรศักดิ์ หรือพี มาศสุข อายุ 20 ปี เคยถูกจับในคดีลักทรัพย์ร้านกาแฟ คาเฟ่อเมซอน และถูกสน.เตาปูน ตามจับได้พร้อมเพื่อนรุ่นพี่ ซึ่งขณะนั้นนายสรศักดิ์ อายุเพียง 17 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างคุมประพฤติ ส่วนเพื่อนรุ่นพี่ถูกควบคุมอยู่ในเรือนจำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาพยายามลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยเข้ามาช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางเข้าที่ จำนงไม่มีไว้เป็นทางเข้า , บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน ส่งพนักงานสอบสวนสน.ทุ่งสองห้อง พร้อมประสานพนักงานสอบสวน สน.บางเขนมาอายัดตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,484 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed