แม่ทัพภาคที่ 4 เยี่ยมให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำ ในพื้นที่ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี

แม่ทัพภาคที่ 4 เยี่ยมให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำ ในพื้นที่ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี

   แม่ทัพภาคที่ 4 เยี่ยมให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำ ในพื้นที่ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี
      วันที่ 22 มีนาคม 2566 เวลา 06.40 น. ได้รับแจ้งเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำ ทราบภายหลังว่าเป็นรถทัวร์เจ้าหน้าที่ทหารหน่วยกองร้อยที่ 2513 หน่วยเฉพาะกิจสงขลา 40 ซึ่งได้เดินทางนำกำลังพลที่ลาตามผลัดพักจาก จ.สงขลา ปลายทาง ค่ายรัตนรังสรรค์ จ.ระนอง เหตุเกิดบริเวรหน้าโรงงานวนชัย ม.1 ต.เขานิพันธ์ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 21 ราย เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ พลทหาร ธีรศักดิ์  ถลาง ส่วนผู้บาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี 2 ราย และโรงพยาบาลค่ายวิภาวดีรังสิต 4 ราย กำลังพลที่เหลือบาดเจ็บเล็กน้อยแพทย์ประเมินอาการอนุญาตให้กลับบ้านได้ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าพลขับหลับใน
   ด้าน พลโท ศานติ  ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 หลังทราบเหตุการณ์ ได้แจ้งหน่วยต้นสังกัดดูแลเรื่องสิทธิกำลังพล หน่วยในพื้นที่ให้การช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล และติดต่อญาติเพื่ออำนวยความสะดวกด้านธุรกรรมต่าง ๆ ก่อนเดินทางเยี่ยมให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวทันที 
  สำหรับการลาผลัดพักของกำลังพลที่ปฏิบัติราชการพื้นที่ชายแดน และต้องเดินทางมายังหน่วยต้นสังกัด อาจจะมีการปรับแผนการปฏิบัติในการเดินทางเพื่อความรัดกุม และความปลอดภัยของกำลังพล ซึ่งจะมีแผนการประชุมหารือในเรื่องดังกล่าวต่อไป กคว่ำ ในพื้นที่ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธาน
 เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2566 เวลา 06.40 น. ได้รับแจ้งเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำ ทราบภายหลังว่าเป็นรถทัวร์เจ้าหน้าที่ทหารหน่วยกองร้อยที่ 2513 หน่วยเฉพาะกิจสงขลา 40 ซึ่งได้เดินทางนำกำลังพลที่ลาตามผลัดพักจาก จ.สงขลา ปลายทาง ค่ายรัตนรังสรรค์ จ.ระนอง เหตุเกิดบริเวรหน้าโรงงานวนชัย ม.1 ต.เขานิพันธ์ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 21 ราย เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ พลทหาร ธีรศักดิ์  ถลาง ส่วนผู้บาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี 2 ราย และโรงพยาบาลค่ายวิภาวดีรังสิต 4 ราย กำลังพลที่เหลือบาดเจ็บเล็กน้อยแพทย์ประเมินอาการอนุญาตให้กลับบ้านได้ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าพลขับหลับใน
   ทางด้าน พลโท ศานติ  ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 หลังทราบเหตุการณ์ ได้แจ้งหน่วยต้นสังกัดดูแลเรื่องสิทธิกำลังพล หน่วยในพื้นที่ให้การช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล และติดต่อญาติเพื่ออำนวยความสะดวกด้านธุรกรรมต่าง ๆ ก่อนเดินทางเยี่ยมให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวทันที 

สำหรับการลาผลัดพักของกำลังพลที่ปฏิบัติราชการพื้นที่ชายแดน และต้องเดินทางมายังหน่วยต้นสังกัด อาจจะมีการปรับแผนการปฏิบัติในการเดินทางเพื่อความรัดกุม และความปลอดภัยของกำลังพล ซึ่งจะมีแผนการประชุมหารือในเรื่องดังกล่าวต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *