เฒ่าชาวจีนใช้ปืนปลอมวิ่งราวทรัพย์ร้านทอง

เฒ่าชาวจีนใช้ปืนปลอมวิ่งราวทรัพย์ร้านทอง

เฒ่าชาวจีนใช้ปืนปลอมวิ่งราวทรัพย์ร้านทอง

เมื่อเวลา18.30 น. วันที่ 2 พ.ย. ที่สน.บางขุนเทียน พ.ต.อ. พายัพ สมบรูณ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน พร้อม พ.ต.ท.กิตติพัฏฐ์ แก้วสำอางค์ รองผกก.ป.สน.บางขุนเทียน เปิดเผยผลการจับกุม นายหวังหวา อายุ63 ปี สัญชาติจีน คนร้ายก่อเหตุวิ่งราวทอง พร้อมของกลางเป็นแหวนทองคำน้ำหนัก1บาท 1วง ปืนปลอม1กระบอก
โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 15.40 น. ที่ร้านทองไทยสุวรรณ เลขที่122/67-68 ในตลาดจอมทอง ตั้งอยู่ระหว่างซอยจอมทอง 14 กับ16 ถ.จอมทอง แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพฯ โดยู้ต้องหาสวมหน้ากากอนามัย เสื้อโปโลสีดำแถบลาย ทำทีเป็นลูกค้าเข้าไปขอดูแหวนทองน้ำหนัก1บาท จังหวะที่พนักงาน กำลังอธิบายรายละเอียด คนร้ายได้ชักอาวุธปืนปลอมที่เหน็บไว้ที่เอว ขึ้นมาข่มขู่ ทำให้พนักงานในร้านต่างวิ่งหลบหนีเข้าหลังร้านคนร้ายวิ่งหนีออกจากร้านไปพร้อมแหวนทอง หลบหนีไปทางซอยจอมทอง 14 ก่อนถูก นายณรินทร์ธร รัตน์วงศ์ไพศาล อายุ19 ปี นศ. ม.สยามปี1. ใจหล่อ พลเมืองดี เข้าล็อกตัวช่วยจับกุมคนร้ายได้ที่ หน้าทีทีแมนชั่น และแจ้งตำรวจให้ไปรับตัว
จากการสอบสวนนายหวังหวา ให้การอ้างว่า หลบหนีเข้าไทยได้ประมาณ2ปี ทำอาชีพรับจ้างทั่วไปอยู่ย่านเยาวราช แต่ไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่ง เร่ร่อนนอนข้างทาง สาเหตุที่ทำก็เพื่อหาเงินเป็นค่าเดินทางกลับเมืองกวางโจว ประเทศจีน ไม่ได้ต้องการนำเงินไปหาซื้อยาเสพติดหรือเล่นการพนัน ส่วนอาวุธปืน ซื้อที่เยาวราชราคา200บาท
จึงแจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์ และเป็นบุคคลต่างด้าวเข้าเมือง โดยไม่ได้รับอนุญาตดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,633 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *