สืบสายไหม รวบ 2 โจรเฒ่า ย่ามใจย่องลักเครื่องมือช่างร้านเดียวถึง 2 ครั้ง

สืบสายไหม รวบ 2 โจรเฒ่า ย่ามใจย่องลักเครื่องมือช่างร้านเดียวถึง 2 ครั้ง

สืบสายไหม รวบ 2 โจรเฒ่า ย่ามใจย่องลักเครื่องมือช่างร้านเดียวถึง 2 ครั้ง

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 16 ม.ค. พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผกก.สน.สายไหม โดย พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย รอง ผกก.สส.สน.สายไหม พ.ต.ต.สุวิทย์ หล่มศักดิ์ สว.สส.สน.
สายไหม ร.ต.อ.สุนทร ไตรเวช รองสว.สส.สน.สายไหม และฝ่ายสืบสวนสน.สายไหม ร่วมกันจับกุมตัว นาย เทอด ศรีสด อายุ 52 ปี และนายพรชัย กากแก้ว อายุ 60 ปี โดยจับกุมได้ที่ ห้องพักไม่มีเลขที่ ซอย แจ้งวัฒนะ 6 แขวง ตลาดบางเขน เขต หลักสี่ กทม. เวลาประมาณ 12.00 น. ( 16 ม.ค. ) ที่ผ่านมา

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ( 16 ม.ค. ) ผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของร้านเครื่องมือช่าง ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ทศพส รื่นพิทักษ์ รอง สว (สอบสวน) สน.สายไหม หลังถูกคนร้ายเข้าไปลักเครื่องมือช่างที่ร้าน ซอยเพิ่มสิน 29 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. หาบไปหลายรายการ ประกอบด้วย ตู้เชื่อมพร้อมสาย ราคาประมาณ 2,500 บาท ลูกหมู่เครื่องเจีย จำนวน 2 ตัว ราคาประมาณ 3,000 บาท สว่านไฟฟ้า 2 ตัว ราคาประมาณ 2,800 บาท เครื่องเป่าลม 950 บาท และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ามีคนร้าย 2 คนเข้าไปก่อเหตุ โดยคนร้ายทั้ง 2 คน ทราบชื่อนายเทอด ศรีสด และนาย พรชัย กากแก้ว ซึ่งผู้แจ้งรู้จักคุ้นเคยเป็นอย่างดีเพราะเคยว่าจ้างให้มาทำงานที่บ้าน

ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งผู้เสียหายได้พาไปที่บ้านนายเทอด และนายพรชัย ซึ่งอยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ6 จนได้พบกับทั้งคู่ จากการสอบถามทั้งคู่ยอมรับว่าได้เข้าไปก่อเหตุจริง และพาไปตรวจยึดเครื่องมือช่างกลับมาได้บางส่วน และจากการซักถามยังนอมรับด้วยว่าได้เข้าไปก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้ว 1 ครั้งเมื่อวันที่ 13 ม.ค. ด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ หรือ รับของโจร ในเวลากลางคืน โดยทำลายสิ่งกีดกั้น ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,444 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed