สมุทรปราการ หอการค้า ร่วมกับจังหวัดสมุทรปราการ จัดงาน “เที่ยวถิ่น กินอร่อย สมุทรปราการ” กระตุ้นเศรษฐกิจ

สมุทรปราการ หอการค้า ร่วมกับจังหวัดสมุทรปราการ จัดงาน “เที่ยวถิ่น กินอร่อย สมุทรปราการ” กระตุ้นเศรษฐกิจ

สมุทรปราการ หอการค้า ร่วมกับจังหวัดสมุทรปราการ จัดงาน “เที่ยวถิ่น กินอร่อย สมุทรปราการ” กระตุ้นเศรษฐกิจ
หอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และจังหวัดสมุทรปราการ จัดงาน“เที่ยวถิ่น กินอร่อย สมุทรปราการ” ระหว่างวันที่ 23-25 ธันวาคม 2565 ส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวม หลังการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ตามนโยบายรัฐบาล
เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 23 ธันวาคม 2565 ที่ลานหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นำผู้ร่วมงาน “เที่ยวถิ่น กินอร่อย สมุทรปราการ” กล่าวถวายพระพรสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ขอให้ทรงหายจากพระอาการประชวรและมีพระพลานามัยแข็งแรงโดยเร็ววัน จากนั้นเป็นประธานเปิดงาน “เที่ยวถิ่น กินอร่อย สมุทรปราการ” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-25 ธันวาคม 2565 ณ บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายของดี ของอร่อย จากร้านค้าในพื้นที่ 6 อำเภอของจังหวัดสมุทรปราการ สินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP)
จังหวัดสมุทรปราการ มีของดีที่มีเอกลักษณ์ ตลอดจนประเพณีอันน่าตื่นตาในช่วงเทศกาลสำคัญ วัดวาอาราม ประวัติศาสตร์ สิ่งที่น่าสนใจเหล่านี้เป็นต้นทุนสำคัญในการส่งเสริมกิจกรรมท่องเที่ยว นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจแล้ว ของดี ของอร่อย ในแต่ละพื้นที่ แต่ละอำเภอ ถือเป็นประตูบานสำคัญที่จะเชื้อเชิญ นักท่องเที่ยวทั้งไทย และต่างชาติเข้ามารู้จักจังหวัดสมุทรปราการ
หอการค้าจังหวัดสมุทรปราการและองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และจังหวัดสมุทรปราการได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อให้จังหวัดสมุทรปราการจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการท่องเที่ยว ที่จะมีบทบาทสำคัญต่อไปในอนาคต จึงได้กำหนดการจัดงาน “เที่ยวถิ่น กินอร่อย สมุทรปราการ” ขึ้น เพื่อเป็นกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดสมุทรปราการและเศรษฐกิจของประเทศในภาพรวมภายหลังจากการแพร่ระบาดของของโรค COVID-19 ตามนโยบายรัฐบาล และขับเคลื่อนโครงสร้างเศรษฐกิจ ชุมชน ผู้ประกอบการและร้านค้าในท้องถิ่น พร้อมทั้งเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมประเพณี ส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดสมุทรปราการ
สำหรับประชาชนที่จะเดินทางมาเที่ยวงานที่บริเวณศาลกลางจังหวัดสมุทรปราการ แนะนำให้เดินทางด้วยรถไฟฟ้า หรือรถโดยสารธารณะเพื่อความสะดวกในการเดินทาง และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรค COVID-19 ของกระทรวงสาธารณสุข ทั้งสวมหน้ากากอนามัย และหมั่นล้างมือสม่ำเสมอ
**********************
วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed