สกัดรถยนต์ถูกยักยอก หลังรับแจ้งผ่านสายด่วน 1193 ส่งคืนผู้เสียหายทันควันภายใน 3 ชั่วโมง

สกัดรถยนต์ถูกยักยอก หลังรับแจ้งผ่านสายด่วน 1193 ส่งคืนผู้เสียหายทันควันภายใน 3 ชั่วโมง

กองบัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตํารวจทางหลวง (บก.ทล.) ภายใต้ การอํานวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. , พ.ต.อ.ชาคริต มงคลศรี รอง ผบก.ทล., พ.ต.อ. บุญลือ ผดุงถิ่น รอง ผบก.ป.ปรท.รอง ผบก.ทล. , พ.ต.อ.ภค พล สุชล ผกก.2 บก.ทล. , พ.ต.ท.นโรตน์ ยุวบูรณ์ รอง ผกก.2 บก.ทล. , พ.ต.ท.กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ รอง ผกก.2 บก.ทล. ,พ.ต.ต.วรฉัตร ฉลวยแสง สว.ส.ทล.2 กก.2 บก.ทล.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นําโดย ร.ต.ท.บัญชา ต้วมศรี รอง สว.(ป) ส.ทล.2 กก.2 บก.ทล. พร้อมเจ้าหน้าที่ ตํารวจ ส.ทล.2 กก.2 บก.ทล.

สถานที่ บริเวณถนนเพชรเกษม ทล.4 กม.159 ต.บ้านหม้อ อ.เมือง จ.เพชรบุรี

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตํารวจทางหลวงได้ รับแจ้งจาก สายด่วนตํารวจทางหลวง 1193 ว่ามี รถยนต์ถูกยักยอก ซึ่งกําลังขับมุ่งหน้าลงพื้นที่ภาคใต้ โดยรถยนต์คันดังกล่าวเป็นของนายสุธีร์ (ผู้เสียหาย) ที่เข้า แจ้งความไว้ที่ สภ.เขาย้อยว่า เพื่อนที่รู้จักกันได้ยืมรถคันดังกล่าวไป ก่อนท่ีภายหลังนายสุธีร์ (ผู้เสียหาย) จะ โทรทวงถามรถยนต์จากคนยืม แต่กลับปิดเครื่องและติดต่อไม่ได้ ซ้ำยังไม่ได้นํารถมาส่งคืนให้ ทําให้นายสุธีร์ (ผู้เสียหาย) เกรงว่ารถคันดังกล่าวจะถูกนําไปทําในสิ่งที่ไม่ถูกต้องหรือถูกนําไปใช้ในการกระทําความผิด จึง ตัดสินใจโทรหาสายด่วนตํารวจทางหลวง 1193
ภายหลังทราบเรื่องดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตํารวจทางหลวง จึงได้ออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ จากการ สืบสวนติดตาม ทําให้พบว่ารถยนต์คันดังกล่าวอยู่ในเขต จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตํารวจทางหลวงจึงได้เฝ้าติดตาม จนสามารถสกัดรถยนต์ดังกล่าวที่บริเวณถนนเพชรเกษม ทล.4 กม.159 ต.บ้านหม้อ อ.เมือง จ.เพชรบุรี

จึงเข้า แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตํารวจ ก่อนจะพบ น.ส.ปริศนาฯ อายุ 40 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ดังกล่าว พร้อม ทั้งได้เชิญตัวน.ส.ปริศนาฯ มายัง ส.ทล.2 กก.2 บก.ทล. ทําการตรวจสอบและบันทึกตรวจยึดรถคันดังกล่าว พร้อมกับประสานผู้เสียหายมาตรวจสอบ ได้รับการยืนยันว่าเป็นรถคันที่ตนแจ้งไว้จริง เจ้าหน้าที่จึงนํารถยนต์ คันดงักล่าวส่งมอบให้สภ.เขาย้อยเจ้าของคดีที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้เพื่อดําเนินการต่อไป

ซึ่งตํารวจสามารถติดตามรถยนต์ของผู้เสียหายได้ภายในเวลา 3 ชั่วโมงนับจากได้รับแจ้งจาก สายด่วนตํารวจทางหลวง 1193

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,628 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed