รวบเมียมือมีดโหดแทงเถ้าแก่ร้านน้ำแข็งดับกลางเมืองภูเก็ต อ้างไม่รู้ผัวหนีไปอยู่ที่ไหน

รวบเมียมือมีดโหดแทงเถ้าแก่ร้านน้ำแข็งดับกลางเมืองภูเก็ต อ้างไม่รู้ผัวหนีไปอยู่ที่ไหน

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.วิวัฒน์ ชัยสังฆะ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ, พ.ต.อ. พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.อนุสรณ์ ทองไสย, พ.ต.ท.ศิลป์ชัย ถวัลย์ภิญโย, พ.ต.ท.กันตเมศฐ์ อัครโชควรานนท์, พ.ต.ท.วริศร มัจฉา รอง ผกก.6 บก.ป. สั่งการให้

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.แดนรบ สมัยชูเกียรติ สว.กก.6 บก.ป., ร.ต.อ.ยุทธนา จิตจำนอง รอง สว.กก.6 บก.ป., ด.ต.พิพักษ์ ชินพงษ์, ด.ต.สมพงษ์ ศรีชู, ด.ต.จำรูญ ยุ่งยั้ง, ด.ต.มณฑล เสนี, ด.ต.วุฒิชัย เพ็ชรคงทอง, จ.ส.ต.สิรายุทธิ์ พุดดอกขาว, จ.ส.ต.สุทัส สุขกำเนิด, จ.ส.ต.ปรีชา สว่างรัตน์ และส.ต.อ.เกรียงไกร บัวศรี ผบ.หมู่ กก.6 บก.ป

ร่วมกันจับกุม น.ส.เกตุสุดาฯ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับ ศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ จ 473/2566 ลงวันที่ 29 สิงหาคม 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

จับกุม ร้านค้าริมถนนภายในหมู่บ้านปากหาน ม.5 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 พ.ค. 66 คนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นายวันชัยฯ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านน้ำแข็ง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังเกิดเหตุศาลจังหวัดภูเก็ตอนุมัติหมายจับผู้ต้องหา ทั้งนายธราพงษ์ หรือแจ๊คฯ และน.ส.เกตุสุดาฯ ผู้ต้องหาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าเป็นผู้ก่อเหตุ และมีส่วนให้ความช่วยเหลือในการหลบหนี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า น.ส.เกตุสุดาฯ ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านป้าและมาประกอบอาชีพค้าขายอยู่ในพื้นที่ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง จึงเดินทางไปตรวจสอบพบเป็นร้านขายของริมถนนภายในหมู่บ้านปากหาน ม.5 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง มีแม่ค้าลักษณะคล้าย น.ส.เกตุสุดาฯ นั่งอยู่ภายในร้าน จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจสอบทราบว่าเป็น น.ส.เกตุสุดาฯ ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงหมายจับให้น.ส.เกตุสุดาฯ ดู เมื่อ น.ส.เกตุสุดาฯ เห็นหมายจับของตนเองถึงกับหน้าซีดตกใจ อ้างว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการก่อเหตุและขณะนี้ไม่ทราบว่า นายธราพงษ์ฯ สามีปัจจุบันหลบหนีไปอยู่ที่ใด

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งให้น.ส.เกตุสุดาฯ ทราบว่าเขาต้องถูกจับตามหมายจับดังกล่าว พร้อมทั้งได้แจ้งสิทธิตามกฎหมายให้ผู้ต้องหาทราบจนเป็นที่เข้าใจ และนำตัวไปส่ง สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เบื้องต้น น.ส.เกตุสุดาฯ ให้การ “ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา” ว่าเมื่อประมาณ ต้นเดือน พ.ค. 66 ที่ผ่านมา ตนและนายธราพงษ์ฯ สามี เดินทางไปหางานทำในพื้นที่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ก่อนเกิดเหตุตนและนายธราพงษ์ฯ ได้ไปนั่งดื่มสุรากันที่หน้าร้านของชำที่เกิดเหตุซึ่งเป็นร้านที่รู้จักกัน ในวันถัดมาขณะที่ตนและนายธราพงษ์ฯ นั่งอยู่นั้น ผู้เสียชีวิตได้เดินเข้ามาต่อว่านายธราพงษ์ฯ ว่า “มึงมองหน้ากูทำไมหน้าตาเหมือนพ่อมึงหรอกูเห็นมา 2 วันแล้ว” แล้วก็เดินเข้าไปในร้าน โดยที่นายธราพงษ์ฯ ไม่ได้ต่อว่าหรือโต้ตอบแต่อย่างใด

หลังจากนั้นต่อมาอีกประมาณ 3 วัน หลังจากที่ตนและนายธราพงษ์ฯ กลับมาจากรับประทานอาหารในพื้นที่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เวลาประมาณ 01.00 น. ของวันเกิดเหตุ ก็ได้มาแวะมาซื้อเบียร์ที่ร้านค้าเกิดเหตุ โดยนายธราพงษ์ฯ ใช้ให้ตนไปซื้อเบียร์ที่ร้านดังกล่าวหลังจากนั้นครู่หนึ่ง พนักงานที่ร้านส่งเสียงดังเมื่อตนหันไปเห็นว่านายธราพงษ์ฯ มีเลือดติดอยู่ที่ตัวละเสื้อผ้า จากนั้นนายธราพงษ์ฯ วิ่งหลบหนีขึ้นรถและตนก็วิ่งตามนายธราพงษ์ฯ ขึ้นรถหลบหนี กลับมาที่บ้านในจังหวัดพัทลุงในคืนดังกล่าวในทันที จนกระทั่งมาถูกจับและไม่รู้ว่าสามีหนีไปอยู่ที่ไหน

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,474 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *