รวบเด็กม.3 อ้างชำระแค้นชักปืนไล่ยิงอริกลางถนนดับ 1 เจ็บ 1

รวบเด็กม.3 อ้างชำระแค้นชักปืนไล่ยิงอริกลางถนนดับ 1 เจ็บ 1

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 19 ส.ค. พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8 สั่งการให้ พ.ต.อ.ปิยะกรณ์ ศรีวันทา ผกก.สน.บุคคโล นำกำลังฝ่ายสืบสวนจับกุมตัว นายหรั่ง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อริ จนเป็นเหตุให้ นายตี๋ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิต และ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ถูกยิงเข้าที่ก้นและข้อเท้าขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ใกล้ รพ.ทหารเรือ เมื่อเวลา 02.30 น.ที่ผ่านมา โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่า บนถนนสุขสวัสดิ์ ซอย 30 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม.

สอบสวน นายหรั่ง ยอมรับ เพิ่งเรียนจบ ม.3 จากโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งย่านพุทธบูชา ปัจจุบันไม่ได้เรียนต่อ ส่วนชนวนเหตุเกิดจากในอดีตกลุ่มคู่กรณีเคยทำร้ายร่างกายเพื่อนรุ่นพี่ตนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อทราบข่าวว่า กลุ่มคู่กรณีรวมตัวกันขับขี่ จยย.จากที่พักในพื้นที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ กำลังมุ่งหน้าไปนั่งเล่นที่สะพานพุทธยอดฟ้า จึงไปดักรอกลางทาง ตั้งแต่ถนนสุขสวัสดิ์ และขับรถ จยย.ไล่ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ไม่ทราบขนาดซึ่งดัดแปลงมาจากปืนบีบีกัน ที่เคยมีเพื่อนนำมาฝากไว้ ยิงใส่ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต โดยหลังก่อเหตุได้นำปืนกระบอกดังกล่าวไปโยนทิ้งคลองใกล้วัดสารอด ถนนใต้ทางด่วนสุขสวัสดิ์-พระราม 2

เบื้องต้นชุดจับกุมได้ประสานนักประดาน้ำมางมหาอาวุธปืนของกลางตามคำให้การ ของนายหรั่ง แล้วแต่หาไม่พบ จึงคุมตัวให้พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพร่วมสอบปากคำรอ แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นฯ พยายามฆ่าผู้อื่นฯ และข้อหาที่เกี่ยวข้องกับ พรบ.อาวุธปืน เพื่อคุมตัวส่งศาลเยาวชนดำเนินคดีต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก

เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,484 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed