ภาพเหตุการณ์นาทีจับไอ้โจรถ่อย!คาโรงแรม ปิดคดีโจรกรรม 7 จังหวัด

ภาพเหตุการณ์นาทีจับไอ้โจรถ่อย!คาโรงแรม ปิดคดีโจรกรรม 7 จังหวัด

ภาพเหตุการณ์นาทีจับไอ้โจรถ่อย!คาโรงแรม ปิดคดีโจรกรรม 7 จังหวัด

ตำรวจชุดสืบสวนสภ.กบินทร์บุรี โชว์ฝีมือตามเช็คบิล ปิดคดีผู้ต้องหาคนสำคัญ ”เล็ก เก่งหนองบอน” คนร้ายที่เดินสายโจรกรรมทรัพย์สินฯในบ้านเรือนประชาชน 7 จังหวัด คาโรงแรมขณะตายใจนอนกกหญิงสาวกลางดึก ไอ้เล็กฯถึงขนาดกับครวญ – กระซิบข้างหูตำรวจ …“ตรูไม่น่าเข้ามาเขตกบินทร์บุรีเลย”…

          เมื่อช่วงเย็นวันนี้ ( 1 มี.ค.67 )   ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า   ตำรวจ ชุดสืบฯสภ.กบินทร์บุรี   ได้นำตัวนาย เล็ก  เก่งหนองบอน    คนร้ายชื่อดัง   ที่เดินสายโจรกรรมทรัพย์สินในบ้านเรือนประชาชนเพื่อลักทรัพย์ในบ้านและรถยนต์ทั่ว 7 จังหวัด ประกอบด้วย จ.นครราชสีมา จ.ลพบุรี จ.สระแก้ว จ.สระบุรี จ.ฉะเชิงเทรา จ.สมุทรปราการ และ จ.ปราจีนบุรี 

โดยล่าสุดโจรรายนี้ ได้เข้าลักทรัพย์ในบ้านของนางสาว อริษา แสงดึก ที่บ้านเลขที่ 68 ม. 2 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 22 ก.พ. 2567 เวลาประมาณ บ่าย 2 โมง ทรัพย์สินที่ได้ไปคือ รถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน บพ6027 ปราจีนบุรี

            นอกจากนี้ นายเล็ก  เก่งหนองบอน    ยังตระเวนขับรถที่ขโมยไปลักทรัพย์ตามบ้านเรือนฯอีกหลายแห่ง   ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา/สมุทรปราการ ทรัพย์สินส่วนใหญ่เป็นทองคำและเงินสด     นอกจากนี้ นายเล็กฯยังใช้รถกระบะที่ขโมยมาตระเวนลักทรัพย์ในพื้นที่ จ.นครนายก ฉะเชิงเทรา ปทุมธานี และปราจีนบุรี รวมถึง จ.สมุทรปราการ ก่อนจะหลบหนี  

ต่อมา ชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้ทำการติดตามแกะรอย โจรร้ายดังกล่าวจากกล้องวงจรปิด จนครั้งล่าสุดทราบว่า นายเล็กคนร้ายรายนี้ ได้หลบมาพักอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สระแก้ว พื้นที่ติดต่อกับ จ.ปราจีนบุรี จึงเข้าทำการจับตัวได้ในขณะที่นายเล็กฯนอนนุ่งผ้าขนหนูติดตัวเพียงผืนเดียวบนเตียงกับหญิงสาว

จากการสอบถามเบื้องต้นนายเล็กให้การยอมรับว่าเป็นคนร้ายที่ตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ดังกล่าวจริง และ จากการตรวจค้นในห้องพัก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบชุดเสื้อผ้ากางเกงรองเท้าผ้าใบที่นายเล็กฯสวมใส่ในวันที่เข้าไปก่อเหตุขโมยรถยนต์ของนางสาว อริษาฯ ที่บ้านเลขที่ 68 ม. 2 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 22 ก.พ. 2 จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัว/พร้อมของกลางทั้งหมดส่ง พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ดำเนินการตามกฏหมายต่อไปเป็นการปิดคดีหัวขโมยตระเวนลักทรัพย์ 7 จังหวัด

หากใครที่สงสัยว่านายเล็กฯจะเป็นคนร้ายที่เข้าไปขโมยทรัพย์สิน สามารถเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้ตลอดเวลา

มานิตย์ สนับบุญ081-5583238 –ข่าว/คะนอง บูรพา – ภาพ / ปราจีนบุรี

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,500 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *