พบแล้วศพสาวใหญ่โดดแม่น้ำปัตตานี ญาติเผยป่วยโรคซึมเศร้ามานานหลายปี

พบแล้วศพสาวใหญ่โดดแม่น้ำปัตตานี ญาติเผยป่วยโรคซึมเศร้ามานานหลายปี

พบแล้วศพสาวใหญ่โดดแม่น้ำปัตตานี ญาติเผยป่วยโรคซึมเศร้ามานานหลายปี

  วันนี้ 4 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สมชาย ช่วยมาก  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองยะลา ได้นำกำลังตำรวจ สภ.เมืองยะลา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ภัยและมูลนิกู้ชีพ-กู้ภัยแม่กอเหนี่ยวยะลา เข้าตรวจสอบศพผู้เสียชีวิต หลังหน่วยปฏิบัติการพิเศษทางน้ำ"ฉลามภัย"ลงค้นหาจนพบร่างในแม่น้ำบริเวณสะพานดำ  เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษทางน้ำฉลามภัยได้ให้ข้อมูลว่า หลังจากได้มีการแจ้งคนหายออกจากบ้าน เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2566 เวลา 04.00 น. และจากการตรวจสอบคาดว่าบุคคลดังกล่าวจะกระโดดลงแม่น้ำปัตตานี  ทางทีมงาน ก็ได้ปฎิบัติการค้นหามาตั้งแต่เมื่อวานนี้ 3 กันยายน เวลา 9 โมง ถึงเที่ยงคืนก็ไม่พบ  เนื่องจากมีอุปสรรคกระแสน้ำแรง และอาจจะดำน้ำตามหลังผู้สูญหายที่เคลื่อนตัวไปข้างหน้า และได้มาเริ่มต้นใหม่ในวันนี้ 4 กันยายน 2566 ตั้งแต่ 8 โมงเช้า นำเรือออกลาดตะเวน บริเวณแถวสะพานดำ(สะพานรถไฟ) จนกระทั่งมาเจอร่างผู้เสียชีวิตลอยตัวโผล่พ้นน้ำขึ้นมา  ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุที่พบรองเท้า ที่คาดว่าผู้เสียชีวิตได้กระโดดน้ำลงไปประมาณ 2 กิโลเมตร 

หลังจากพบร่าง เจ้าหน้าที่ไปประสานพี่สาวให้มาดูจนมั่นใจว่าเป็นน้องสาวตนเอง ทราบชื่อผู่เสียชีวิตคือ นางสาวจิราภรณ์ ครองธานินทร์ อายุ 62 ปี โดยหายไป ตั้งแต่ ตี 4 ของวันที่ 3 ก.ย.66 ที่ผ่านมา เบื้องต้นพี่สาวผู้เสียชีวิตเล่าว่า น้องสาวเป็นโรคซึมเศร้ามานานหลายปี หลังจากที่สูญเสียแม่เมื่อเกือบ 30 ปี ก่อน จะอยู่คนเดียว ปกติก็ไม่ให้ออกไปจากบ้าน จะเก็บกุญแจไว้หมด จะวางไว้ดอกเดียวในลิ้นชัก เพื่อใช้เวลารีบๆ คาดว่าผู้เสียชีวิตจะสังเกต และมาหยิบออกไปตอนหัวรุ่ง ซึ่งทางญาติก็ได้ดูภาพจากวงจรปิด และนำภาพไปแจ้งคนหายที่ สภ.เมืองยะลา ให้ทางตำรวจได้ช่วยติดตาม หลังจากพบรองเท้าของผู้เสียชีวิตที่แม่น้ำปัตตานี และมาพบร่างเป็นศพ ดังกล่าว

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *