พบศพผู้เฒ่า 80 ปี นอนตายในอาคารธนาคารร้าง

พบศพผู้เฒ่า 80 ปี นอนตายในอาคารธนาคารร้าง

พบศพผู้เฒ่า 80 ปี นอนตายในอาคารธนาคารร้าง                  

พบศพผู้เฒ่านกหวีดเสื้อเหลืองอายุใกล้ร้อย   นอนเสียชีวิตภายในอาคารธนาคารออมสินร้างข้างสวนสาธารณะ ประจันตคามนานกว่า  2 สัปดาห์

เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ ( 17 มกราคม 2566 ) เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร กู้ภัย อปพร.รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบผู้เสียชีวิต1ราย ภายในอาคารออมสินเก่าประจันตคามที่ไม่ใช้แล้ว หลังรับแจ้งจึงประสาน  ร.ต.อ.ธนยศ ธีรนิมมาน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม พร้อมด้วย อาสากู้ภัย อปพร, พิสูจน์หลักฐานภูธรปราจีนบุรี,  แพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลประจันตคาม เข้าตรวจสอบ     

               บริเวณ.อาคารออมสินเก่าร้าง  ม.2 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายลักษณะนอนหงายสภาพเน่าเละ
เสียชีวิตมากกว่า3วัน   ตรวจสอบในกระเป๋าพบทรัพย์สินเอกสารประจำตัวบัตรประชาชน ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นาย ชัยพิชิต คนดีมีคุณธรรม อายุ 80 ปี ที่อยู่ 3/2 ม.1 ต.ทุ่งขนาน อ.สอยดาว จ.จันทบุรี เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือทำร้ายคาดว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว
หลังการชันสูตรของแพทย์ และ พิสูจน์หลักฐานจึงมอบให้อาสาสมัครฯ นำส่ง รพ.ประจันตคาม เพื่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

            นายทวีศักดิ์ คำแห่งผล อายุ 36 ปี พนักงานสถานีรถไฟประจันตคาม ผู้แจ้งเล่าว่า ช่วงเย็นหลังออกไปรับลูกที่โรงเรียน กลับมาได้กลิ่นเหม็นเน่า ตนได้เข้าไปดูพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยให้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบ

               สำหรับนายชัยพิชิต  ผู้เสียชีวิตปกติชอบออกมานั่งเล่นข้างหน้าอาคาร ออมสินเก่าร้าง  และชอบเป่านกหวีด  เพราะเป็นคนเสื้อเหลืองที่คอจะแขวนนกหวีดจนเป็นสัญลักษณะประจำตัวที่ใครๆก็รู้แต่ไม่คิดว่า นายชัยพิชิต จะมาเสียชีวิตอย่างเดียวดายเพียงลำพังในอาคารธนาคารออมสินร้าง

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,444 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed