ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ร่วมประชุมคืบหน้าหาข้อเท็จจริงที่เจ้าของบ้านพบกล่องพัสดุปริศนาจ่าหน้าซองถึงลูกสาวที่อยู่ต่างประเทศ ภายในพบผงสีขาวคล้ายยาเสพติดน้ำหนักกว่า 7.5 กิโล นนทบุรี

ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ร่วมประชุมคืบหน้าหาข้อเท็จจริงที่เจ้าของบ้านพบกล่องพัสดุปริศนาจ่าหน้าซองถึงลูกสาวที่อยู่ต่างประเทศ ภายในพบผงสีขาวคล้ายยาเสพติดน้ำหนักกว่า 7.5 กิโล นนทบุรี

ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ร่วมประชุมคืบหน้าหาข้อเท็จจริงที่เจ้าของบ้านพบกล่องพัสดุปริศนาจ่าหน้าซองถึงลูกสาวที่อยู่ต่างประเทศ ภายในพบผงสีขาวคล้ายยาเสพติดน้ำหนักกว่า 7.5 กิโล นนทบุรี เมื่อวันที่ 3 ม.ค.2567 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรีกล่าวว่า จากที่ได้รับแจ้งในขณะนี้ได้ส่งสิ่งของต่างๆไปตรวจพิสูจน์ ยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นโคเคนตามที่เป็นข่าวหรือไม่ หรือเป็นเฮโรอีน หรือเป็นอะไรและกำลังรอผลตรวจพิสุจน์อยู่เพื่อหาความชัดเจน ส่วนการประสานงานที่ได้ดูแล้วว่ามีการส่งพัสดุจริงก็ได้ตามไปยังสถานที่ ที่มีการส่งพัสดุในตรงนี้มาซึ่งข้อมูลต่างๆเชื่อมโยงไปหลายๆจุดเราก็ได้ลงไปเผชิญยังจุดต่างๆเพื่อให้ทราบข้อมูลจริงๆว่ามายังไงก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องว่าเขาจะมีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็นจริงหรือไม่ ซึ่งเท่สที่ได้สอบถามก็ไม่มีความขับแยกกับเพื่อนบ้านหรือกับใคร ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่ายาที่ส่งมาจากที่ไหน เพราะว่าตัวละครต่างๆก็ได้เรียกมาสอบจะเรียนมาสอบภายในวันนี้ จึงจะรู้จริงๆว่าข้อมูลเป็นยังไง ฝากถึงพี่น้องประชมชนในกรณีที่มีสิ่งของผิดแปลกไปในสิ่งที่คิดแล้วว่ามันไม่ใช่หรือว่าสิ่งที่ส่งมาไม่ใช่คนที่จะส่งมาให้ตัวเอง หรือว่ามีอะไรสงสัยก็ควรจะต้องประสานงานกับเจ้าหน้าที่เพื่อความปลอดภัย เพราะตอนนี้ก็มีหลายเคสที่มีพัสดุมาส่งคนที่รับก็อาจจะไม่รู้เลยว่ามาจากไหนอย่างไร พอเปิดมาก็เป็นสิ่งของผิดกฏหมาย พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง.ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ร่วมประชุมคืบหน้าจากกรณีเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 2 ม.ค. 67 เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 5/97 หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอย 6 แยก 3 ถนนเรวดี ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พบเจ้าของบ้านคือนายบวรวัชร์ พีรเรืองฤทธิ์ อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ ยืนรอเจ้าให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 1 ม.ค. 67 เวลา 15.01 น. จับภาพรถกระบะตู้ทึบขับเข้ามาภายในซอย 6/3 ก่อนจะจอดรถ โดยคนขับได้เดินลงมาจากรถเปิดประตูตู้ทึบและยกกล่องพัสดุที่มีเพียง 1 ใบในตู้พาดบ่าและนำไปวางไว้หน้าบ้านหลังดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวาน (1 ม.ค. 67) เวลาประมาณ 15.00 น. มีชายนำพัสดุเป็นกล่องลังกระดาษมาส่งที่บ้านหลังดังกล่าว ระบุชื่อลูกสาวเจ้าของบ้าน แต่ลูกสาวอยู่ต่างประเทศกำลังเดินทางกลับ โดยระชื่อผู้ส่งเป็นหญิงสาวรายหนึ่ง ทางนายบวรวัชร์ ซึ่งเป็นพ่อได้มารับแทน เห็นว่าน้ำหนักในกล่องผิดปกติ จึงได้เปิดดูพบว่าข้างในเป็นเสื่อเอนกประสงค์วางทับกันจำนวน 15 ผืน เมื่อลองเปิดดูพบว่าด้านในเสื่อมีซองพลาสติกที่บรรจุผงสีขาวคล้ายยาเสพติดเต็มถุง วางพับไว้บนเสื่อแต่ละผืน น้ำหนักประมาณ 500 กรัม โดยน้ำหนักรวมประมาณ 7.5 กิโลกรัม จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้นำอุปกรณ์เข้ามาตรวจสอบเบื้องต้น ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นสารเสพติดชนิดใด ต้องนำไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยได้นำเสื่อ และผงสีขาว พร้อมกล่องที่บรรจุนำกลับไปตรวจสอบว่าผงสีขาวที่พบเป็นยาเสพติดประเภทใด

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,623 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed