ปทุมธานี ไฟดับถนนมืดจยย.ถูกชนทับซ้ำหนุ่มใหญ่สมองกระจาย

ปทุมธานี ไฟดับถนนมืดจยย.ถูกชนทับซ้ำหนุ่มใหญ่สมองกระจาย

ปทุมธานี ไฟดับถนนมืดจยย.ถูกชนทับซ้ำหนุ่มใหญ่สมองกระจาย
เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.อ.สริพงษ์ อภิวัน รอง สว.สอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ถูกชนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าโรงงานบางกอกกล๊าส คลองสาม ถนนรังสิต-นครนายก ต.บึงยีโถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู
ในที่เกิดเหตุพบไฟฟ้าส่องสว่างดับทำให้ถนนมืดตรวจสอบบริเวณกลางถนนรังสิตนครนายกขาออกมุ่งหน้าธัญบุรี คลองหก พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิ๊ก สีฟ้าขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มขูดกับพื้นถนนใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตชายคว่ำหน้าแขนซ้ายหักผิดรูป ศรีษแตกมันสมองกระจาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุคนธ์ สุภาระนะ อายุ 57 ปี อยู่เลขที่ 93/1 หมู่ 2 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร
จากการสอบถาม นายคงศักดิ์ ศรีบุญ กรรมการเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า ศูนย์ฯได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีรถชนมีผู้บาดเจ็บที่เกิดเหตุหน้าบางกอกกล๊าสถนนรังสิตนครนายกเมื่อมาตรวจสอบพบเป็นผู้เสียชีวิตขับรถจักรยานยนต์เบื้องต้นยังไม่ทราบคู่กรณีที่ชนไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่อาสามาถึงพบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าแขนข้างขวาหักผิดรูปผู้เสียชีวิตขับรถมาเพียงคนเดียว
ทางด้านร.ต.อ.สริพงษ์ อภิวัน รอง สว.สอบสวน สภ.ธัญบุรี ตรวจสอบไม่มีคนเห็นเหตุการณ์ขณะถูกชนเนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุมืดไฟฟ้าส่องสว่างดับเบื้องต้นได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหารถคู่กรณีที่ชนรถผู้ตายล้มแล้วทับซ้ำแล้วหลบหนีไปและศพผู้เสียชีวิตได้ให้มูลนิธิร่วมกตัญญูส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติและติดต่อทางญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,444 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed