ปทุมธานี นักศึกษาไล่แทงกันตาย 1 เจ็บ 2 ราย

ปทุมธานี นักศึกษาไล่แทงกันตาย 1 เจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 17 กันยายน 2566 ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ รองสารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุ นักศึกษาทะเลาะวิวาท และไล่แทงกัน ในเบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณปากทางเข้าโรงแรมรอแยลอินน์ ม.5 ถนนพหลโยธินขาออก หมู่ 5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพนายพงษ์พัน ณ บำรุง อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 212/4 หมู่ 3 ต.พุมเรียง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ม.กรุงเทพ ชั้นปีที่ 3 คณะเศรษฐศาสตร์ สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ชายโครงซ้าย 1 แผล นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ทราบชื่อนายกษิดิศ ต่างจิตต์ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 57/3 หมู่ 9 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ซึ่งเป็นักศึกษา ม.กรุงเทพ ชั้นปีที่ 3 คณะนิติศาสตร์ บาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโลรังสิต และนายธาม จรูญรัตน์ อายุ 21 ปี นักศึกษา ม.พระนครเหนือ ชั้นปีที่ 3 คณะวิศวะโยธา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถาม นายภูรินทร์ จันทรศรี อายุ 19 ปี นักศึกษา ม.กรุงเทพ ชั้นปีที่ 1 คณะบริหารธุรกิจ ให้การว่า พวกตนมาด้วยกัน 4 คนขับรถออกมาด้วยกัน 2 คัน เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ก็มาเจอกลุ่มคู่อริ ก่อนที่จะเข้ามาชกต่อยกัน โดยเขาเดินออกจากซอยมาเจอกันพอดี โดนตนเองเป็นคนขับก่อนที่จะตะลุมบอลกัน โดยตนเองก็จำไม่ได้ว่าเขามากันกี่คน ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่ออาทิตย์ก่อนพวกนั้นได้เคยมารุมคนตายที่บริเวณด้านหน้าผับ Heaven Rangsit โดยสาเหตุตนเองก็ไม่ทราบมาเกิดจากเรื่องอะไร

จากการสอบถาม นายวิธยา แสงวงษา อายุ 20 ปี วิน จยย ผู้เห็นเหตุการณ์ ผมเห็นว่ามีคนทะเลาะกัน โดนมีน้องโดนกระทีบก่อนที่จะลากน้องคนที่โดนแทงวิ่งมานี้ ผมก็เลยวิ่งเข้าไปช่วยแต่ตอนแรกตนเองไม่เห็นว่าเขามีมีดมาด้วย ผมจึงตะโกนบอกไปว่า กลับไปให้หมดเลย ตำรวจมาข้างหลังไม่เห็นหรอ ผมก็เลยไล่ ผมไม่คิดว่าน้องเขาจะมาโดนแทงตรงนี้ โดนกลุ่มคนที่โดนแทงโดนลุมอยู่ 2 คน ส่วนคนที่มาแทงมาด้วยกัน 4-5 คน

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุและร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานในเบื้องต้น ได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะได้เชิญ เพื่อนที่มาด้วยกันนำไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งผ่าพิสูจน์ที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติๆมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,623 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed